svasdssvasds

หยามตำรวจบุกขุดศพ “พ่อค้าหอย” ถ่วงทิ้งทะเลเร่งประสานเจ้าหน้าที่ค้นหา

หยามตำรวจบุกขุดศพ “พ่อค้าหอย” ถ่วงทิ้งทะเลเร่งประสานเจ้าหน้าที่ค้นหา

คืบหน้าคดี “เสี่ยโกศล” พ่อค้าหอยหายปริศนา ร่วม 1 สัปดาห์แล้ว ยังไม่พบร่าง เจ้าหน้าที่ยังค้นหาอย่างต่อเนื่อง คาดว่ามีผู้เกี่ยวข้อง 8-10 คน ร่วมกันวางแผน มีรายงานแอบขุดร่างนายโกศล ถ่วงทิ้งทะเล

จากกรณี นางจินดาหรา อายุ 31 ปี แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ไชยา ว่า นายโกศล อายุ 45 ปี สามีซึ่งประกอบอาชีพประมงรับซื้อขายส่งหอยชื่อดังของ ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ได้หายตัวไปขณะออกมานั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่ศาลาข้างบ้าน  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบรองเท้าแตะ และรอยคราบเลือดลากเป็นทางยาวจากตัวศาลาไปบนถนนหมู่บ้าน และพบรอยเลือดบนถนนบริเวณหน้า วัดตะกรบ เสาเขตวัดและเสาไฟฟ้าหักโค่น เหตุจากถูกรถชน

โดย พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางลงมาสืบสวนคลี่คลายด้วยตัวเองพร้อมด้วยพยานหลักฐาน เป็นรถยนต์ กระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ตอนครึ่งสีดำ ซึ่งรถคันดังกล่าวมีร่องรอยการชนที่บริเวณด้านหน้ารถข้างซ้ายพังยับและหม้อน้ำแตก และได้นำตัวผู้ต้องสงสัยไปชี้จุดที่ยืนยันว่าฝังร่างนายโกศล โดยใช้สุนัขตำรวจค้นหาตามจุดต่าง ๆ ตามเบาะแสที่ได้รับแต่ยังไม่พบร่างนายโกศล

พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภาค 8  พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้ประชุมเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีเพื่อเตรียมสรุปพยานหลักฐาน และเตรียมขอหมายจับต่อศาลจังหวัดไชยา โดยในเบื้องต้นคาดว่าจะมีผู้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ที่อาจจะถูกออกหมายจับประมาณ 8-10 คน ตามความผิดลดหลั่นกันไป

ล่าสุด มีรายงานข่าวแจ้งว่าทางการสืบสวนได้ข้อมูลว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้มีการขุดเคลื่อนย้ายร่างของนายโกศล ออกจากจุดนี้ในช่วงกลางคืนของวันที่ 3 พ.ค. 64 พาไปลงเรือตังเกออกสู่ทะเลผ่านบริเวณหน้าอ่าวพุมเรียง โดยมีการห่อร่างด้วยผ้าใบและใช้โซ่เหล็กพันรอบร่างพร้อมกับถ่วงด้วยสมอเรือ และจะร้องขอกำลังเรือตำรวจน้ำออกค้นหาตามพิกัดที่ได้รับเบาะแส แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเพราะบางช่วงอากาศแปรปรวนมีฝนตกอาจจะเป็นอุปสรรคในการค้นหาได้