svasdssvasds

หนุ่ม ศรราม ไม่ไหวแล้ว! เผยอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอโทษบ่อยจนชิน

หนุ่ม ศรราม ไม่ไหวแล้ว! เผยอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอโทษบ่อยจนชิน

"หนุ่ม ศรราม" เปิดใจดราม่าอดีตภรรยา "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" บอกครั้งนี้ผมไม่ไหวแล้ว ได้รับคำขอโทษบ่อยจนชิน ไม่จบไม่สิ้นสักที ลั่นตอนนี้ยังไม่อนุญาตให้เจอลูก เพราะโควิดยังน่าห่วง

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับเรื่องราวของอดีตสามีภรรยา "หนุ่ม ศรราม" และ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" หรือ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ที่เพิ่งมีประเด็นทวงลูก จนกลายเป็นดราม่าบานปลาย

ลามไปถึงเรื่องการยืมเงินต่างๆ นานา ก่อนจะจบลงด้วยการที่สาวติ๊ก สำนึกผิดออกมาขอโทษอดีตสามีผ่านทางยูทูบ พร้อมสัญญาหลังจากนี้จะเลิกปะทะแล้ว

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ SHOW เปิดใจเล่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า "การที่อดีตภรรยาออกมาไลฟ์ แล้วก็ขอโทษวนอยู่อย่างนี้ มันไม่จบไม่สิ้น ครั้งนี้ผมบอกตรงๆ

ว่าผมไม่ไหว ทำแบบนี้ทุกครั้งเวลาไม่ถูกอกถูกใจ อยากเจอลูกก็จัดให้แล้วทุกวันเสาร์ พอจะขอเลื่อนมาเป็นวันอังคารก็ออกมาไลฟ์

ความจริงผมก็ดีใจ ที่ลูกได้เจอแม่และแม่ได้เจอลูก แต่เขาพิมพ์ข้อความมาว่า เขาไม่เอาลูกแล้วจะให้ผมทำยังไง จากนี้ก็คงก้มหน้าก้มตาเลี้ยงลูกต่อไป"

"ส่วนล่าสุดที่เขาไลฟ์ขอโทษทางยูทูบนั้น ผมไม่ทราบมาก่อน ผมไม่ค่อยได้ดูไลฟ์ ผมทำงานแล้วก็เลี้ยงลูก แต่รู้สึกว่าไม่ใช่ครั้งแรก มันเป็นปกติและไม่ได้รับการปรับปรุงหรือแก้ไขเลย"

"ตอนนี้ตนจะต้องดูแลวีจิให้ดีที่สุด เพราะเชื่อมั่นว่าตนอาจจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดี แต่เชื่อมั่นว่าเป็นพ่อที่ดี ผมก็จะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ผมไม่ห่วงเรื่องลูกเลย ห่วงแต่อดีตภรรยาเท่านั้นแหละ"

"ถามว่าจะให้อภัยอดีตภรรยาไหม ผมฟังจนชินแล้ว เราต้องการการแก้ไขและปรับปรุง ไม่ไหวแล้วกับการที่วันหนึ่งเป็นอย่างหนึ่ง พอข้ามคืนก็เป็นอีกอย่าง"

"ถามว่ามีโอกาสจะให้เขาเจอลูกไหม ผมเก็บหลักฐานทุกอย่างไว้แล้วที่เขาส่งไลน์มา ว่ายกลูกให้ผมดูแล ก็คงต้องเป็นไปตามความประสงค์ ยืนยันไม่มีการฟ้องร้องเขา ส่วนเขาก็แล้วแต่เลย"

"ถ้าเขาติดต่อมาจะขอเจอลูกตอนนี้ ก็คงยังเจอไม่ได้ ผมไม่รู้ว่าช่วงนี้คุณติ๊กไปทำอะไรมาบ้างแต่ละวัน ช่วงนี้ผมก็ต้องขออนุญาตยังไม่ให้พบ

ตอนนี้โควิด-19 มันรุนแรง สิ่งที่จำเป็นที่สุดในวันนี้ คือเรื่องนี้ ก็ไม่อยากให้ทุกคนต้องมาเครียดกับผม"

หนุ่ม ศรราม ไม่ไหวแล้ว! เผยอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอโทษบ่อยจนชิน

หนุ่ม ศรราม ไม่ไหวแล้ว! เผยอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอโทษบ่อยจนชิน

related