svasdssvasds

ระทึก! สมาชิกเพื่อไทยหนีตาย เคาะประตูบ้านแจกแมสก์เจอขี้ยาคลั่งไล่แทง

ระทึก! สมาชิกเพื่อไทยหนีตาย เคาะประตูบ้านแจกแมสก์เจอขี้ยาคลั่งไล่แทง

สมาชิกเพื่อไทยหนีตายระทึก หลังเคาะประตูบ้านแจกอุปกรณ์ป้องกันโรคโควิด-19 ชุมชนท่าพระ กลับเจอทาสยาชักมีดไล่ฟัน กว่า 2 ชั่วโมงมี่ตะครุบตัวไว้ได้ ก่อนส่งสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

วันที่ 12 พ.ค.2564 เวลา 10.00 น. ที่ สน.ท่าพระ พ.ต.อ.อดุลย์  ดอกพวง ผกก.สน.ท่าพระ บันทึกการจับกุมตัว นายรณรงค์ อายุ 42 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ หนัก 1.92 กรัม และอุปกรณ์เสพยา 1 ชุด โดยสามารถจับกุมตัวได้ใน ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4  แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่  กทม.

สืบเนื่องจากช่วงเย็นวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ท่าพระ ได้รับแจ้งว่ามีชายเมายาเสพติดใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายร่างกายชาวบ้านในชุมชนหลังวัดท่าพระ เมื่อรุดไปตรวจสอบ พบ นายรณรงค์ กำลังคลุ้มคลั่งสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น ถือมีดกวัดแกว่งไปมา และจะเข้าทำร้ายบรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่มาเคาะประตูแจกแมสและแอลกอฮอล์ให้ชาวบ้านในพื้นที่

จากการสอบถามทราบว่า ประธานชุมชน ได้รับการประสานงานจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้ช่วยนำอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 กระทั่งเดินเท้าเข้าไปถึงบ้านหลังดังกล่าวและเคาะประตู พบว่า นายรณรงค์ ซึ่งมาขออาศัยอยู่กับเพื่อนสาวที่ มีท่าทางคล้ายคนเมายาก่อนจะคว้ามีดไล่ฟันทีมงานจนต้องวิ่งหนีตาย ตำรวจเข้าควบคุมตัวได้พร้อมยาไอซ์ของกลาง และอุปกรณ์การเสพ ทำการตรวจปัสสาวะผลออกมาเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหามียาไอซ์ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพยา นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related