svasdssvasds

“ต้อ” นักร้องยุค 90 เจ้าของเพลง ‘ไม่บังเอิญ’ เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก

“ต้อ” นักร้องยุค 90 เจ้าของเพลง ‘ไม่บังเอิญ’ เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก

ผงะ ! พบศพนักร้องยุค 90 เจ้าของเสียงเพลง “ไม่บังเอิญ” เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก ย่านบึงกุ่ม กทม. ญาติเผยมีโรคประจำตัว ดื่มสุราจัด ส่งนิติเวชผ่าพิสูจน์หาสาเหตุแล้ว

13 พ.ค.64 ตำรวจสน.บึงกุ่ม รับแจ้งผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซ.เสรีไทย 57 แยก 11 เขตบึงกุ่ม กทม.ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณประตูห้องน้ำชั้น 2 พบศพนายกุลวัฒน์ พรหมสถิต หรือต้อ อายุ 55 ปี อดีตโปรดิวเซอร์และนักร้องชื่อดัง สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ คาดว่าน่าเสียชีวิตมาประมาณ 5 วัน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นข้าวของแต่อย่างใด

เพื่อนบ้านให้การว่า ผู้ตายเป็นคนเก็บตัวเงียบไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไม่เห็นหน้ามา 2-3 วันแล้ว กระทั่ง วันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากบ้านดังกล่าว เมื่อกดกริ่งเรียกไม่มีผู้ใครออกมาจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ กระทั่งพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว 

ต่อมา ตำรวจประสานญาติให้มาดูและทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอด ดื่มสุราหนัก ผู้ตายพักอาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว พนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สำหรับ “ต้อ”กุลวัฒน์ เป็นเจ้าของเพลง ‘ไม่บังเอิญ’ เป็นเพลงดังในยุค 90 รวมทั้งยังเป็นนักแต่งเพลงอีกด้วย ปัจจุบันเป็นศิลปินอิสระ และยังคงแต่งเพลงอยู่ รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ นอกจากนี้ยังคงทำงานอยู่ในแวดวงดนตรี และเป็นครูสอนดนตรี

related