svasdssvasds

เก๋ ชลลดา เล่าฉีดวัคซีนซิโนแวค เข็มแรกแล้ว ไร้ผลข้างเคียง

เก๋ ชลลดา เล่าฉีดวัคซีนซิโนแวค เข็มแรกแล้ว ไร้ผลข้างเคียง

"เก๋ ชลลดา" โพสต์เข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนแวค เข็มแรกแล้ว เนื่องจากอาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยง เขตปทุมวัน ยันไม่มีผลข้างเคียงใดๆ พร้อมวอนให้ทุกคนฉีดจะได้ลดความเสี่ยงติดเชื้อโควิด

จากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย ยังคงระบาดหนัก ดาราสาว "เก๋ ชลลดา" ก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้ลงทะเบียนเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด เนื่องจากอาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยง เขตปทุมวัน

โดยงานนี้สาวเก๋ ได้โพสต์ข้อความบอกเล่า หลังฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก ไม่เจอผลข้างเคียงใดใด พร้อมชวนทุกคนฉีด เพื่อลดความเสี่ยงโควิด และสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเอง

ระบุข้อความว่า "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนกันนะคะ ใครมีโอกาสได้คิวฉีดแล้วอย่าลืมไปตามนัดนะคะ หรือใครอยู่ในพื้นที่ ที่มีการประชาสัมพันธ์ให้รีบไปเลยนะคะ ยิ่งเร็วยิ่งดี ยิ่งช่วยลดการแพร่ระบาด และสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเอง

เก๋เองก็อยู่ในพื้นที่เสี่ยง เขตปทุมวัน ก็ไปเข้าคิวขอรับการฉีดวัคซีนเข็มแรกมาเรียบร้อยแล้วค่ะ รอเข็มที่ 2 อีกทีตามใบนัด

เก๋ขอเป็นกำลังใจให้ คุณหมอ พยาบาล และ เจ้าหน้าที่ทุกคนนะคะ cr pics @mgronline 16 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 จากหมอศิริราช-จุฬาฯ-รามาฯ"

และใต้โพสต์ของเธอก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า "อยากทราบยี่ห้องที่คุณเก๋ฉีดค่ะ เราสามารถเลือกยี่ห้อเองได้รึเปล่าคะ" 

ซึ่งเก๋ก็ตอบกลับไปว่า "เก๋ฉีด Sinovac ไปค่ะ ไม่ได้เลือกเลย เค้าจัดไว้แล้ว ส่วน astra คุณหมอให้ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปค่ะ" และยังมีอีกหลายความเห็นที่เข้ามาถามเรื่องความปลอดภัย

related