svasdssvasds

ตำรวจจ่อออกหมายจับ 3 พี่น้องโหด ฆ่าฝังดินพร้อมรถ ล้างหนี้ 3 แสน

ตำรวจจ่อออกหมายจับ 3 พี่น้องโหด ฆ่าฝังดินพร้อมรถ ล้างหนี้ 3 แสน

ตำรวจเตรียมออกหมายจับ 3 พี่น้องร่วมกันฆ่าฝังดินพร้อมรถ นายสุชาติ พร้อมรถยนต์ หลังไปทวงหนี้ 3 แสน ไม่พอยังส่งข้อความขู่ฆ่ายกครัวครอบครัวผู้ตาย ขณะที่รองผบตร.ลงพื้นที่เตรียมแถลงความคืบหน้าคดีวันนี้

จากกกรณีที่นางอารักษ์ อายุ 34 ปี ชาว อ.ลำทับ จ.กระบี่ เข้าแจ้งความที่สภ.ลำทับ  หลังผู้เป็นพ่อ คือนายสุชาติ  ขาวล้วน  อายุ 54 ปี   หายตัวปริศนานานร่วม 1 สัปดาห์   ญาติพยายามช่วยกันโพสต์ในโซเชี่ยลให้ช่วยตามหา ก่อนแจ้งความเมื่อวันที่ 4พ.ค.64 แต่ยังไม่พบเบาะะแส

จากข้อมูลทราบว่า นายสุชาติออกจากบ้านใน อ.ลำทับ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ขับรถขับรถเก๋งไปทวงเงินจากบังฟิต ที่อยู่ในพื้นที่ ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่  จำนวน 3 แสนบาท ก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยพร้อมรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งระหว่างที่มีการนำเสนอข่าว ผ่านสื่อ ได้มีบุคคลลึกลับ แชทข้อความไปหาญาติ นายสุชาติ พร้อมระบุว่านายสุชาติถูกฆ่าฝังดินพร้อมรถ ในสวนปาล์ม  และให้ญาติเลิกติดตามมิฉะนั้นจะถูกฆ่ายกครัว

ความคืบหน้าวันที่ 14 พ.ค.64  พนักงานสอบสวนสภ.อ่าวนาง จ.กระบี่  เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อที่จะขออนุมัติหมาย ศาลจังหวัดดกระบี่ จับกุม บุคคลต้องสงสัย 3 คน ในเช้าวันนี้ ภายหลังสอบปากคำพยาน พบว่าทั้ง3 คนพี่น้องมีส่วนรู้เห็นการเสียชีวิตของนายสุชาติ ประกอบด้วย บังฟิต อายุ 32 ปี  น้องชาย อายุ 26 ปี และพี่ชาย อายุ 38 ปี  ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  กักขังหน่วงเหนี่ยว   ทำลายซ่อนเร้น  วาเพลิงทำให้เสียทรัพย์  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง พกพาอาวุธปืน   ซึ่งจนท.ชุดสืบสวน คาดว่าทั้ง 3 คนได้หลบหนีออกนอกพื้นที่จ.กระบี่ ไปแล้ว  ส่วนศพนายสุชาติ จนท.เตรียม นำส่งไปชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีในเช้าวันนี้

related