svasdssvasds

มิสยูนิเวิร์สเมียนม่า ชูป้าย Pray for Myanmar สะท้อนความเจ็บปวดให้โลกรู้

มิสยูนิเวิร์สเมียนม่า ชูป้าย Pray for Myanmar สะท้อนความเจ็บปวดให้โลกรู้

"มิสยูนิเวิร์สเมียนม่า" สู้ไม่ถอยแก้ไขสถานการณ์นำชุดประจำชาติสำรองที่เรียบง่ายแทนชุดจริงที่มาไม่ทัน เดินออกมายื่นกลางเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 พร้อมกับชูป้าย "Pray For Myanmar" 

ผ่านไปแล้วสำหรับการประกวดรอบชุดประจำชาติของเวทีประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2020" (Miss Universe 2020) ที่เป็นอีกรอบไฮไลท์ของการแข่งขันที่เหล่าแฟนๆ นางงามทั่วโลกต่างก็รอคอย โดยปีนี้มีหลายประเทศที่มากับชุดประจำชาติที่สวยงาม ขณะที่ประเทศไทยได้นำเสนอในชุด "ปลากัดไทย" 

รวมทั้ง มิสยูนิเวิร์สเมียนมา 2020 ที่หลายคนจับตารอดูความน่ารักของชุด Pyit-Tine-Htaung หรือ ชุดตุ๊กตาล้มลุก ที่ Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์สเมียนมา จะสวมใส่ แฟนนางงามร่วมลุ้นว่าจะส่งมาทันในการประกวดรอบชุดประจำชาติหรือไม่ หลังจากกระเป๋าที่เก็บชุดได้หายไปจากสนามบิน LA แต่สุดท้ายชุดก็มาไม่ทัน

แต่งานนี้ มิสยูนิเวิร์สเมียนมา ก็สู้ไม่ถอยแก้ไขสถานการณ์ด้วยการนำชุดประจำชาติสำรองที่เรียบง่ายแทน เดินออกมายืนกลางเวทีพร้อมกับชูป้าย "Pray For Myanmar" ทำให้แฟนนางงามสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดที่แสดงออกมาจากทางสายตาสุดเศร้าของเธอ

พร้อมกับการเดินพรีเซนต์ชุดได้ออกมาแข็งแรงส่งให้ชุดเรียบๆ ดูสวยสง่าขึ้นในพริบตา นับว่าเป็นอีกชุดที่สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 มิสยูนิเวิร์สเมียนมา

 มิสยูนิเวิร์สเมียนมา

 มิสยูนิเวิร์สเมียนมา

related