svasdssvasds

ตำรวจจับ หนุ่มแสบแต่งชุดตำรวจ อ้างเป็นกองปราบฯแชทลวงสาวฉกลอตเตอรี่

ตำรวจจับ หนุ่มแสบแต่งชุดตำรวจ อ้างเป็นกองปราบฯแชทลวงสาวฉกลอตเตอรี่

ตำรวจจับ หนุ่มแสบสั่งซื้อชุดตำรวจ อ้างตัวเป็นกองปราบฯแชทลวงสาวเจ้าร้านเสริมสวย ที่จ.สงขลา ก่อนลักลอตเตอรี่กว่า 3 ร้อยใบ พร้อมเงินสดหลบหนี เผยประวัติคดีก่อเหตุโชกโชน

14 พค.2564 ตำรวจกองปราบฯ รามร่วมกับร่วมกับตำรวจ สภ.สะเดาและ สภ.ไชยาจับกุมนายชาญชัย หรือเอ็ม (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี โดยกล่าวหาว่าลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย” จับกุมได้บริเวณสี่แยกป่าเว ต.ป่าเว อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี

ทั้งนี้ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา จ.สงขลาว่า 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายเอ็มเข้ามาลักทรัพย์ภายในร้านเสริมสวย  โดยลักเอาโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง, สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ประมาณ 300 กว่าใบ, เงินสดจำนวน 1,000 บาท และพวงกุญแจ จำนวน 1 ดอก 

ผู้เสียหายให้การว่า รู้จักกับนายเอ็มผ่านแอฟพลิเคชั่น Tiktok อ้างว่า เป็นตำรวจกองปราบปราม จึงได้พูดคุยคบหากันประมาณหนึ่งสัปดาห์ จากนั้นนายเอ็มแจ้งว่าจะเดินทางมาที่ จ.สงขลา อ้างว่ามาส่งตัวผู้ต้องหาที่ สภ.หาดใหญ่ จะแวะมาหาที่ร้านเกิดเหตุ ขอพักอาศัยอยู่ที่ร้าน กระทั่งได้ลักทรัพย์พร้อมใช้กุญแกคล้องล็อกประตูร้านเพื่อกักขัง

ด้านผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลอกผู้เสียหายโดยอ้างเป็นตำรวจกองปราบ โดยใช้เสื้อโปโลตำรวจกองปราบปรามที่ซื้อมาจากร้านค้าในออนไลน์ ราคาประมาณ 350 บาท จากนั้นติดต่อสนทนากับผู้เสียหายผ่านโซเชียลมีเดีย เมื่อผู้เสียหายไว้ใจก็จะพยายามเข้าหา และจะหาโอกาสลักทรัพย์ของผู้เสียหาย ก่อนหลบหนีไป  ทั้งนี้ ตรวจสอบประวัตินายพบเคยก่อคดีอื่นมาก่อนอีกหลายคดี

 

 

related