svasdssvasds

แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ยอมรับโควิดทำจิตตก ผวาหนักไม่กล้าเข้าใกล้สามี

แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ยอมรับโควิดทำจิตตก ผวาหนักไม่กล้าเข้าใกล้สามี

"แจง แจงจิต" ภรรยาของ "แจ๊ส ชวนชื่น" ตลกชื่อดัง โพสต์ข้อความขอโทษสามีร่ายยาว ยอมรับกลัวโควิด ผวาหนักจนจิตตก ไม่กล้าเข้าใกล้สามี ทำให้รักมีเส้นกั้น จนเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน

หลังจากที่ "แจ๊ส ชวนชื่น" ออกจากโรงพยาบาล หายป่วยจากโควิด-19 กลับมาอยู่บ้าน จนกักตัวครบ 14 วันแล้ว และไม่สามารถแพร่เชื้อให้ใครได้อีก

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าภรรยา "แจง แจงจิต" จิตใจยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ ยังคงจิตตก ยังคงวิตกกังวลไปต่างๆ นานา จนทำให้ความรักมีเส้นบางๆ กั้นสามีไว้ จนเกิดความไม่เข้าใจกัน

โดยล่าสุดสาวแจง ได้โพสต์ข้อความขอโทษสามีร่ายยาว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เล่าสาเหตุทั้งหมด ระบุข้อความว่า

"ตั้งแต่เกิดเรื่องโรคนี้มา การกลับบ้านมาก็ไม่เหมือนเดิม เนื่องจาก เราไม่มีความรู้ และความเข้าใจ ทุกวันนี้เราอ่านแต่ข่าวด้านลบ ในทุกวันคุณหมอก็แนะนำแล้ว

ว่าเรากักตัวถูกต้องแล้ว ทั้งที่โรงพยาบาลและที่บ้าน แต่พอเมื่อแจงเริ่มเปิดใจในวันแรกที่แจ๊สเข้าบ้าน บอกตรงๆก็ยังระแวงอยู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่แจ๊สก็เข้าใจแจงในทุกเรื่องเลย

ขอบคุณมากๆ ในข่าวไม่มีวิธีการบอกเลยว่าคนไข้ที่ติดเชื้อสามารถใช้ชีวิตปกติ ในครอบครัว100% ได้เลยไหม เท่าที่ไปตามหาอ่านประสบการณ์ของท่านอื่น

บอกตรงๆแจงก็ไม่อยากติดหรอกไอโรคนี้เนี่ย เราก็ไปบ้าจี้ตามวัคซีนที่เค้าชวนให้เราไปฉีด จนจิตหลุดไปอีก แจ๊สก็เป็นคนดึงสติแจงอีกว่า เราอยู่บ้าน ก็รอไปก่อน

ก็เข้าใจว่ามันยังไม่ถึงเวลาและรอบของเรา เรากลัวใช่เพราะเราเคยเป็นโรคปอดอักเสบมาก่อน ถ้าเราติด เราอาจจะแย่ก็ได้ ความคิดเรายิ่งทำให้ทุกอย่างในบ้านแย่ไปหมด

ความรู้สึกของแจ๊ส ก็แย่ ทำให้เมื่อคืนก็ทะเลาะกัน เรื่องหาว่าแจงกลัวเค้า เค้าจึงไปนอนห้อง กักตัวเหมือนเดิม แจงไม่กล้าที่จะให้ลูกกลับมาอยู่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม

ถ้าเป็นไปได้แจงคิดว่าเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นในหลายๆ ครอบครัว แจงเป็นคนคิดเยอะ คิดเยอะเกินไปจริง ไม่เอาละ แจงอยากบอกสำหรับครอบครัวอื่นๆ นะคะ อันนี้เป็นอุทาหรณ์ละกันนะ

สำหรับเรื่องบ้านแจงเอง เป็นเรื่องจริง อยากให้บอกกล่าวเล่าเรื่อง เรื่องทำอย่างไรเมื่อคุณกลับมาถึงบ้าน และเราสามารถใช้ชีวิตกับคนอื่นได้ไหม แจงก็ยังเชื่อว่ามีอีกหลายๆครอบครัว ที่เป็นแบบครอบครัวเรา

สุดท้ายนี้ แจ๊ส แจงขอโทษ นะ @jazzpadung เอาใหม่ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แจงต้องหลุดออกมาจากวงเวียนนี้ให้ได้ แจงสัญญาและแจงจะทำให้ดีที่สุด แจงทำให้ทุกอย่างพังด้วย

ความคิดมากเกินไปของแจงเอง เราอุตส่าห์รอดมาได้แล้วทำไมแจงถึงลืมคำว่าต่อไป นี้เราจะทำทุกวันให้มีความสุขไปได้"

แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ยอมรับโควิดทำจิตตก ผวาหนักไม่กล้าเข้าใกล้สามี

แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ยอมรับโควิดทำจิตตก ผวาหนักไม่กล้าเข้าใกล้สามี

related