svasdssvasds

คู่รักยุคโควิด วัย 94 ปี จูงมือแต่งงานหลังรับวัคซีนครบ 2 โดสแล้ว

คู่รักยุคโควิด วัย 94 ปี จูงมือแต่งงานหลังรับวัคซีนครบ 2 โดสแล้ว

ไวรัลต่างประเทศ สุดประทับใจจากนิวยอร์ก เมื่อมีคู่รักยุคโควิด ในวัย 94 ปี มาพบรักกันในช่วงโควิด-19 ทั้งคู่จูงมือกันไปฉีดวัคซีน พอครบ 2 โดสทั้งคู่เลยตกลงปลงใจแต่งงานกันเลย...โรแมนติกที่สุด

ไวรัลต่างประเทศ อย่าให้อุปสรรคเรื่องอายุ รวมถึงเรื่องโรคระบาดอย่างโรคโควิด-19 มาเป็นอุปสรรค เพราะที่นิวยอร์ก สหรัฐ มีเรื่องราวสุดน่ารักปนโรแมนติก เพราะมี คู่รักยุคโควิดวัย 94 ปี พบรักกันในช่วงโควิด-19 ระบาดเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะลงเอยแต่งงานกัน

•  คู่รักยุคโควิดวัย 94 ปี ฝ่ายชายชื่อว่า จอห์น ชูลต์ส ขณะที่ฝ่ายหญิงชื่อว่า จอย มอร์โรว์-นูลตัน ซึ่งในอดีตนั้น จอห์น ชูลต์ส  เป็นนักธุรกิจ ขณะที่ จอย มอร์โรว์-นูลตัน เป็นคุณครูในโรงเรียนมัธยม

•  คู่รักยุคโควิดวัย 94 ปี ทั้งคู่ ต่างคนต่างเป็นม่ายมาแล้วสองครั้ง และพบเจอกันและตกหลุมรักเมื่อช่วงวิกฤตโควิด-19ปีที่แล้ว และเมื่อพบรักกันแล้ว จะรอใครมาตัดริบบิ้นหรือไง ? ทั้งคู่ไม่รอช้าตกลงปลงใจหมั้นกันทันที

•โดย คู่รักยุคโควิดวัย 94 ปี ทั้งคู่ยังได้จูงมือ (ให้หลานๆเข็นรถเข็น) ไปฉีดวัคซีนพร้อมกันด้วยที่ศูนย์ฉีดวัคซีนในนิวยอร์ก และมี วุฒิสมาชิกนิวยอร์ก มิเชล ฮินชี่ย์ มาเป็นพยายานพร้อมมอบประกาศนียบัตรว่าทั้งคู่ได้หมั้นกันแล้ว และมาฉีดวัคซีนพร้อมๆกันอีกด้วย เพราะนี่คือเหตุการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจ สร้างรอยยิ้มให้กับ

lovercovid

• "ผมตั้งตาคอยที่จะแต่งงานกับ ผู้หญิงที่วิเศษ  เธอวิเศษจริงๆ เธอน่ารัก และเธอฉลาด"  จอห์น ชูลต์ส ให้เอ่ยถึงคู่รักของเขา

"ตอนนี้เราไปไหนมาไหนแบบไม่ต้องกลัวอะไรแล้วค่ะ แต่เราก็จะระมัดระวังตัวจากโควิด-19" จอย มอร์โรว์-นูลตัน ให้สัมภาษณ์หลังจากรับวัคซีนโควิด-19 พร้อมๆกับกำลังจะเริ่มต้นชีวิตรักครั้งใหม่

 และตามรายงานระบุว่า คู่รักยุคโควิดวัย 94 ปี   ฉีดวัคซีนครบสองโดสเรียบร้อยแล้ว จึงไปจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้ง โดยหลานของฝ่ายชาย จอห์น ชูลต์ส บอกว่าเรื่องราวความรักของคุณปู่ นับเป็นเรื่องราวที่ดี ที่ทำให้ยิ้มได้ เพราะตลอดปี 2020 รวมถึงปี 2021 นับเป็นปีที่ท้าทายมากเพราะ เพราะที่นิวยอร์กต่างประสบปัญหาโควิดอย่างหนัก ดังนั้นการที่ทั้งคู่พบรักกันได้ มันทำให้ มีความรู้สึกดีๆ และ ทุกคนที่ทราบเรื่องนี้ก็น่าจะ รู้สึกหัวใจพองโตจากความโรแมนติกเช่นกัน

• เพราะเวลาในชีวิตมีจำกัด...อย่าเสียเวลาพยายามเป็นใครที่ไม่ใช่ตัวเอง รวมถึงเรื่องความรักด้วย ...ในเมื่อมัน "ใช่" จะช้าหรือรอไปทำไม ?... ดั่งถ้อยคำคมจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง La La Land ที่เคยบอกไว้ว่า "ยังเชื่ออยู่เสมอ ว่ารักแท้จะมาในเวลาที่เหมาะสม" ...และความรักของคู่รักโควิดวัย 94 ปี ก็มาในช่วงเวลาโลกต้องเจอกับโรคระบาด...

lovelycovid

ring

related