svasdssvasds

กระแต อาร์สยาม จัดเต็มคัฟเวอร์ชุดโซ่ในตำนานส่งใจเชียร์ อแมนด้า คว้ามงสาม

กระแต อาร์สยาม จัดเต็มคัฟเวอร์ชุดโซ่ในตำนานส่งใจเชียร์ อแมนด้า คว้ามงสาม

นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ "กระแต อาร์สยาม" ส่งใจเชียร์ "อแมนด้า ออบดัม" ปล่อยภาพจริตจักรวาลกับชุดโซ่ในตำนานของ "ซูเลก้า" Miss Universe 2006 ลุ้นรอโคฟเวอร์มงสามของประเทศไทย

กลายเป็นวาระแห่งชาติเลยก็ว่าได้สำหรับการประกวด Miss Universe 2020 ซึ่งในปีนี้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ตัวแทนประเทศไทยก็ไม่ทำให้แฟนนางงามชาวไทยได้ผิดหวัง เพราะตั้งแต่เดินทางเข้ากองประกวด

แต่ละลุคของแต่ละวันที่ปล่อยออกมานั้นไม่จมไม่หายไม่ตายละติน และในรอบชุดประจำชาติและรอบพลีลิมฯ เธอก็ทำได้ดีจนได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม

แม้กระทั่งนักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม" ที่เป็นแฟนนางงามที่คอยส่งใจเชียร์ทุกปี ซึ่งปีนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดติดตามการประกวดและถึงขั้นอินแบบสุดๆ ด้วยการโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมขณะอยู่ในชุดโซ่ตำนานของ "ซูเลย์กา ริเบรา เมนโดซา" Miss Universe 2006 พร้อมแคปชั่นว่า "COVER จักรวาล"

นอกจากนี้ นักร้องสาว ยังส่งใจเชียร์ อแมนด้า โดยระบุข้อความว่า "รอโคฟมงสาม ของThailandนะค้าบ #มงสามมาแน่ ส่งกำลังใจให้อแมนด้ากันเยอะ ๆ น้าค้า @amanda.obdam #missuniverse2020 @unkuniya" อีกหนึ่งกำลังใจของแฟนนางงามมาเต็มขนาดนี้ อแมนด้า ต้องสู้อย่างเต็มที่แน่นอน 

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

related