svasdssvasds

ลุงป่วยอัมพาตครึ่งตัว สู้ชีวิต! ด้วยการวาดภาพขาย แต่ไม่ขอรับเงินบริจาค

ลุงป่วยอัมพาตครึ่งตัว สู้ชีวิต! ด้วยการวาดภาพขาย แต่ไม่ขอรับเงินบริจาค

คุณลุงสู้ชีวิต! ป่วยอัมพาตครึ่งตัวกว่า 26 ปี วาดภาพขาย ไม่ขอรับเงินบริจาค​และ​สิ่งของ​ใด​ๆ​ พร้อมให้กำลังใจทุกคนให้ฟันฝ่า​วิกฤติ​โค​วิด​-19 ​ครั้งนี้​ไปให้ได้

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nirun Chanlawong ซึ่งป่วยอัมพาตครึ่งตัวกว่า 26 ปี แต่ไม่รับเงินบริจาค ขอสู้ชีวิตเลี้ยงครอบครัว ด้วยการวาดภาพสีน้ำขายทางเฟซบุ๊ก พร้อมบอกเล่าถึงชีวิตของตัวเองระบุไว้ว่า...

Nirun Chanlawong

สู้​ๆ​ ให้​ถึงที่สุด​นะครับ​ฟันฝ่า​วิกฤติ​โค​วิด​-19​ ครั้งนี้​ไป​ด้วยกัน​นะครับ​ผม​ ผม​เป็นผู้​พิการ​ขอให้​ก​ำ​ลัง​แรงใจ​ให้​ทุก​ๆ ​ท่าน​ปลอดภัย​นะ​ครับผม​ (คือ​ผ​มเป็น​ผู้​พิการ​เป็น​อัมพาต​ตั้งแต่​ลิ้นปี่​ถึง​ปลายเท้า​ไม่มี​ความรู้สึก​ถ่าย​หนัก​เบา​เอง​ไม่ได้​ติด​เตียง​มา ​26 ​ปี​ ก็​สู้​เขียน​สี​น​้ำ ขาย​หาเงิน​รักษา​ตัวเอง​ครับ​ผม​สนใจ​อุดหนุน​ให้ก​ำ​ลัง​ใจ​ติดต่อ​ได้​ทาง​อิน​บล๊อก​หรือ​ใต้​ข้อความ​ได้​ครับผม​

ขอ​ขอบพระคุณ​แอด​มิน​มาก ​ๆ​ ครับ​ที่​เปิดโอกาส​ให้​ผู้​พิการ​ได้​เสนอ​งานศิลปะ​ครั้งนี้​ครับ​ผม​ และ​ไม่ขอ​รับบริจาค​เงิน​และ​สิ่งของ​ใด​ๆ ​ทั้งสิ้น​ขอ​เขียน​สีน้ำ​แลกเปลี่ยน​ค่าตอบแทน​ดีกว่า​ครับ​ สู้​ๆ​ ไม่มีวัน​อดตาย​ครับ)

Nirun Chanlawong

Nirun Chanlawong

Nirun Chanlawong

Nirun Chanlawong

Nirun Chanlawong Nirun Chanlawong Nirun Chanlawong Nirun Chanlawong Nirun Chanlawong Nirun Chanlawong

related