svasdssvasds

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา ส่งรถพุ่มพวงแจกของด้วยใจ วอนอย่าฉวยโอกาส

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา ส่งรถพุ่มพวงแจกของด้วยใจ วอนอย่าฉวยโอกาส

"บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา" สุดทน! โพสต์กฎกติกา ฟาดคนฉวยโอกาสหวังประโยชน์ แจงชัดตนทำรถพุ่มพวงช่วยด้วยใจบริสุทธิ์ ลั่นไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น

หลังจากที่คู่รัก "บอย พีชเมกเกอร์" และ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ได้ตอบแทนสังคม ช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 ระลอกที่ 3 แบ่งปันน้ำใจช่วยพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

ด้วยการทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจส่งกำลังใจไปในรูปแบบอาหารผ่านรถพุ่มพวงมาเกือบครึ่งเดือน แฟนๆก็ต่างชื่นชมในความมีน้ำใจ ไม่หวังผลอื่นใด

แต่ทว่าล่าสุดในเพจ boy peacemaker ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวประกาศให้ทราบถึงกฎกติกา หลังมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มคนที่หวังประโยชน์จากการปันน้ำใจในครั้งนี้

ทำให้นักร้องหนุ่มต้องตัดไฟแต่ต้นลม ด้วยการโพสต์ข้อความชัดเจนว่าตนทำโปรเจครถพุ่มพวง ช่วยเหลือสังคมด้วยใจบริสุทธิ์ ไม่อิงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ระบุข้อความว่า

"ประกาศให้ทราบและเข้าใจโดยทั่วกันนะครับ โปรเจครถกับข้าวทีมบอยเจี๊ยบหรือรถพุ่มพวง เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผม-เจี๊ยบ จนทำให้เพื่อนๆ พี่น้อง และผู้ใหญ่ใจดีหลายๆท่าน

ที่ผมกับเจี๊ยบรู้จัก ที่ทราบข่าวและมีใจอยากช่วยเหลือสังคม สมทบทุน บางคนขายผักก็ส่งผักมาช่วย บางคนขายผลไม้ก็ส่งผลไม้มา เพราะทุกคนอยากส่งต่อให้ชุมชนที่เดือดร้อนด้วยใจบริสุทธิ์

เรียกได้ว่าเป็นเงินทุนจากชาวบ้าน สู่ชาวบ้าน เรามิได้มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง หรือองค์กร หรือกลุ่มบุคคล จนกระทั่งบุคคลใด บุคคลหนึ่ง

เราต้องการให้เงินทุกบาท ทุกสตางค์ของทุกชิ้น ที่พวกเราซื้อมาและนำมามอบตามชุมชน ถึงมือชาวบ้านจริงๆในทุกชุมชนที่เราไป อย่างบริสุทธิ์และไร้มลทินที่สุด

ฉะนั้นหากชุมชนใดที่เดือดร้อนและผู้นำติดต่อเข้ามาเพื่อให้รถกับข้าวคันน้อยๆของพวกเราไปแจก เรามีความยินดีเป็นที่สุด แต่ขอให้ทุกที่ ที่เราไปปฏิบัติตามกฎดังนี้ครับ

1. บัตรคิวที่นำไปมอบให้กับชาวบ้านในชุมชน ต้องไม่มี ชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

2. ไม่อนุญาตให้ทีมงานหรือบุคคลที่มาบริการ จัดคิว ช่วยยกของ มอบของ ใส่เสื้อผ้าหรือสวมหมวก หรือถือป้ายที่มีชื่อ, สัญลักษณ์ของพรรคการเมืองใดใด หรือกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

3. ในขณะที่มอบอาหาร ไม่อนุญาตให้ทีมงานของชุมชน ประกาศชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

4. บริเวณจุดที่จะให้เราไปมอบอาหารต้องไม่จัดให้รถของเราไปจอดที่หน้าป้าย หรือสถานที่ที่ข้องเกี่ยวกับพรรคการเมือง กลุ่มหรือคณะบุคคล หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

หากทีมงานพบเห็นการไม่ปฏิบัติตามกฎดังกล่าว ทางเราจะหยุดมอบของและออกจากพื้นที่ทันที

หากชุมชนใดทราบว่าไม่สามารถปฏิบัติตามกฎนี้ได้ ขอความกรุณาอย่าติดต่อเข้ามาครับ

ที่ผมต้องมาโพสท์แบบนี้เพราะต้องการแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจที่สุดในการทำโปรเจคท์นี้  พี่น้องและผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมกับผมและเจี๊ยบ สมทบทุนก็ฝากเรามาด้วยความไว้ใจ และด้วยใจที่บริสุทธิ์

ไม่อยากให้ใครมาฉวยโอกาสกับสิ่งทำสิ่งที่เราทุกคนตั้งใจทำด้วยความบริสุทธิ์ใจครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ จากใจผู้บริหารรถกับข้าว บอย-เจี๊ยบ"

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา ส่งรถพุ่มพวงแจกของด้วยใจ วอนอย่าฉวยโอกาส

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา ส่งรถพุ่มพวงแจกของด้วยใจ วอนอย่าฉวยโอกาส

related