svasdssvasds

เซอร์ไพรส์! สนามบินช่วยหนุ่มเขียนข้อความขอแฟนแต่งงานบนรันเวย์พื้นทราย

เซอร์ไพรส์! สนามบินช่วยหนุ่มเขียนข้อความขอแฟนแต่งงานบนรันเวย์พื้นทราย

ไวรัลต่างประเทศ จากสกอตแลนด์ มีหนุ่มจากอังกฤษพาแฟนไปเที่ยวสกอตแลนด์ และเขาขอให้เจ้าหน้าที่สนามบินเขียนข้อความ เซอร์ไพรส์แฟนสาวบนรันเวย์ซึ่งเป็นชายหาด ด้วยข้อความ "แต่งงานกันเถอะ..." ใครเห็นก็คงต้องร่วมยินดีให้กับความรักของทั้งคู่ที่กำลังสดใสเหลือเกิน...

ไวรัลต่างประเทศ มาจากสกอตแลนด์ และเป็นเรื่องราวสุดประทับใจปนความโรแมนติก และได้รับการเปิดเผยจาก Facebook ของสายการบิน Loganair สายการบินขนาดเล็กในสกอตแลนด์

•เรื่องราวไวรัลต่างประเทศครั้งนี้ เริ่มต้นจาก นาย เจมี่ ฟอร์ด หนุ่มวัย 26 ปี จากยอร์กเชียร์  อังกฤษ อยากจะเกี่ยวก้อยพาแฟนสาว แอนนา พอนด์ วัย 25 ปี ไปเที่ยวพักผ่อนสุดสัปดาห์ และอยากจะมีโมเมนต์ดีๆ เรื่องราวดีๆที่สกอตแลนด์ด้วยกัน
    •โดย เจมี่ ฟอร์ด เลือกสถานที่เที่ยวแบบระดับท็อปของโลก นั่นคือบินไปที่ เกาะบาร์ร่า ในสกอตแลนด์ ซึ่งการไปที่เกาะแห่งนี้ จะต้องใช้เครื่องบินขนาดเล็ก ลงจอดที่ สนามบินบาร์ร่า ซึ่งมีรันเวย์พื้นทราย

•เจ้าหนุ่มเจมี่ ฟอร์ด จึงนึกอยากจะเซอร์ไพรส์แฟนสาว พร้อมกับการ "ขอแต่งงาน"ไปเลย เพราะความรักของเขากับแฟนสุกงอมเต็มทีแล้ว  เขาเลยแอบติดต่อ ไปที่สนามบินบาร์ร่า ให้ช่วยเขียนข้อความ "แต่งงานกับผมเถอะ แอนนา"  ทั้งที่ใจจริงแล้ว เขาก็ไม่ได้คาดหวังว่าเจ้าหน้าที่สนามบินจะทำให้หรอก

LAZaDa

willyoumarryme

•อย่างไรก็ตาม พอเครื่องบินขนาดเล็กที่นายเจมี่ และแอนนา แฟนสาว มาถึงเกาะบาร์ร่า  ก็ถึงห้วงเวลาแห่งความปิติสุข เพราะ เจ้าหน้าที่สนามบินได้ร่วมขบวนการเซอร์ไพรส์แอนนาด้วย  ซึ่งทันทีที่แอนนาเห็นข้อความจากบนฟ้า ก็เรียกได้ว่า บ่อน้ำตาแห่งความดีใจทะลักล้นกันเลยทีเดียว

 •เท่านั้นยังไม่พอ...เมื่อเครื่องบินลงจอดบนรันเวย์พื้นทรายแล้ว  เจ้าหนุ่มเจมี่ ก็คุกเข่าขอ แอนนา แต่งงานทันที...
  

•ทุกอย่าง ณ โมเมนต์นั้น หยุดเคลื่อนไหว...เพราะว่า แอนนา พอนด์ ตอบว่า "อะไรนะคะ ? ..." ซึ่งกว่าจะรู้ตัวว่า ต้องตอบ "ตกลง" ก็กินเวลาไปหลายวินาที แต่สำหรับเจ้าหนุ่มเจมี่ก็เล่นหายใจไม่ทั่วท้องเหมือนกันในช่วงที่รอคำตอบ

weddingscotland

"ผมไม่คิดเลยว่า เจ้าหน้าที่สนามบินจะเอากับแผนของผมด้วย...แต่พวกเขาก็ยอมช่วยเหลือทุกอย่าง แถมมีการทดสอบ ใช้โดรนบินขึ้นไปดูมุมสูงด้วยนะว่า จะเห็นข้อความที่เขียนไว้ไหม ก่อนที่เครื่องบินของผมจะมาจริงๆ  เราสองคนได้รับเสียงปรบมือ จากคนทั้งหมดที่มาไฟลท์เดียวกับเรา ซึ่งตอนนั้นผมเพิ่งรู้ตัวเองว่าเซอร์ไพรส์แฟนผมสำเร็จแล้ว..." เจมี่ ฟอร์ด หนุ่มที่วางแผนเซอร์ไพรส์แฟนเผย

• ทั้งคู่ในช่วงเวลาสุดสัปดาห์ ที่เกาะบาร์ร่าอย่างมีความสุข และนอกจากนี้ พอข่าวของทั้งคู่กระจายไปในเกาะก็มีคนท้องถิ่นทั้ง คนขับแท็กซี่ หรือเจ้าของร้านอาหาร เอาของขวัญมาให้ทั้งคู่ด้วย


• นับเป็นเรื่องราวโรแมนติกที่ได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่สนามบิน และน่าจะทำให้ ห้วงเวลานี้น่าจดจำไปอีกนาน...แด่ความรักจงเจริญ

รวมข่าวไวรัลต่างประเทศ ที่นี่

Lovelyscotland

related