svasdssvasds

ส่องโปรไฟล์! ฟลุ๊ค ชลัคร นักธุรกิจที่คาดว่าเป็นรักใหม่ของ บี น้ำทิพย์

ส่องโปรไฟล์! ฟลุ๊ค ชลัคร นักธุรกิจที่คาดว่าเป็นรักใหม่ของ บี น้ำทิพย์

เปิดโปรไฟล์ "ฟลุ๊ค ชลัคร" พ่อม่ายนักธุรกิจไฟแรงแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ชาวเน็ตคาดว่าเป็นรักใหม่ของ "บี น้ำทิพย์" นางเอกชื่อดัง หลังมีภาพเที่ยวและทำกิจกรรมทางทะเลด้วยกันแบบไม่มีกั๊ก

มันคงเป็นความรักเมื่อได้เห็นภาพของนางเอกสาว "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ไปเที่ยวและมีโมเม้นต์มุ้งมิ้งกับหนุ่มนักธุรกิจริมชายหาด และเมื่อไล่ย้อนกลับไปดูภาพเก่าๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ "บี น้ำทิพย์" ก็มักจะการลงภาพที่มาพร้อมแคปชั่นหวานๆ ประหนึ่งคนคลั่งรักที่ดูก็รู้ว่าเธออินเลิฟแน่นอน

งานนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชายหนุ่มนักธุรกิจปริศนาคนนี้คือใครที่สามารถเข้ามาทำให้หัวใจของนางเอกสาวกลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง และ SPRiNGENT ก็ได้คำตอบว่าเขาคนนั้นคือ "ฟลุ๊ค ชลัคร ชีวเกษมสุข" ทายาทเพียงคนเดียวของ ณัฐวุฒิ กรองทอง ชีวเกษมสุข ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ และทำธุรกิจส่วนตัวอีกหลายธุรกิจ 

สำหรับ "ฟลุ๊ค ชลัคร" ที่คาดว่าจะเป็นรักครั้งใหม่ของสาว "บี น้ำทิพย์" เคยผ่านการสมรสมาแล้วกับ "น้ำผึ้ง จารุวรรณ โชติเทวัญ" ทายาทสหฟาร์มและบ้านสุขาวดี เมื่อปี พ.ศ.2552 มีทายาทด้วยกัน 1 คน

แต่ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางจบชีวิตคู่ลงแบบเงียบๆ ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ถ้าใครถามก็ไม่ปกปิดตั้งแต่เมื่อปี พ.ศ.2558 และเมื่อดูจากไลฟ์สไตล์ของหนุ่มฟลุ๊ค ต้องบอกว่าเป็นชายหนุ่มที่ชอบกีฬาดำน้ำ ชอบไปทะเลเป็นชีวิตจิตใจและก็ช่างบังเอิญคล้ายๆ กับสาวบีที่ชอบไปเที่ยวทะเลและทำกิจกรรมเช่นกัน

 

ฟลุ๊ค ชลัคร ชีวเกษมสุข

ฟลุ๊ค ชลัคร ชีวเกษมสุข

บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์

related