svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ รับมิสยูนิเวิร์สติดต่อขายลิขสิทธิ์จริง พร้อมแจงเหตุไทยไม่มง

แอน จักรพงษ์ รับมิสยูนิเวิร์สติดต่อขายลิขสิทธิ์จริง พร้อมแจงเหตุไทยไม่มง

"แอน จักรพงษ์" สาวข้ามเพศพันล้าน ไลฟ์สดโชว์หลักฐานกองมิสยูนิเวิร์สติดต่อขายลิขสิทธิ์จริง บอกตอนนี้เงินพร้อม แต่ต้องให้ตนถือหุ้น 51% ขึ้นไป พร้อมเผยเหตุผลที่ไทยไม่มงอีก 5 ปี

จากกระแสการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่ทราบกันดีแล้วว่า "อันเดรีย เมซา" สาวงามจากประเทศเม็กซิโก เป็นผู้คว้ามงกุฎไป ส่วน "อแมนด้า ออบดัม" นางงามจากประเทศไทยทำดีที่สุดแล้ว คว้า TOP 10 จากมิสยูนิเวิร์ส 2020 มาฝากแฟนๆ ชาวไทย

โดยล่าสุดผู้หญิงข้ามเพศพันล้าน "แอน จักรพงษ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก

ที่ก่อนหน้านี้ได้แสดงความเห็นว่าอย่างน้อย อแมนด้า ก็ควรได้เข้ารอบลึกกว่านี้ และต่อมามีการเปิดเผยว่า บริษัท Miss Universe Organization ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขายหุ้นกิจการและลิขสิทธิ์ของ MUO ตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งในตอนนั้นเธอยังไม่ได้สนใจ

แต่ตอนนี้เธอได้ติดต่อ "พอลล่า ชูการ์ต" เจ้าของเวที Miss Universe คนปัจจุบันกลับไปแล้ว และกำลังรอการยืนยันตอบกลับนั้น ซึ่งถ้าหากจะขายลิขสิทธิ์ เธอก็พร้อมเคลม เพราะเงินสดพร้อมมาก

โดยล่าสุด แอน จักรพงษ์ ได้ออกมาไลฟ์สดบนเฟซบุ๊ก พร้อมโชว์หลักฐานว่า Miss Universe ติดต่อขายหุ้นกิจการและลิขสิทธิ์ของ MUO จริง ตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งตนเคยถูกเชิญไปร่วมชมประกวด Miss Universe 2018 ที่จัดขึ้นในประเทศไทย

พร้อมเผยสาเหตุที่นางงามจากเม็กซิโก คว้ามงกุฎเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 ว่าเป็นเรื่องของธุรกิจ ผลประโยชน์ ล้วนๆ เนื่องจาก Telemundo เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอด Miss Universe ทั่วทวีปอเมริกาใต้ 5 ปี

มีการทุ่มเงินเป็นพันล้านบาท เพื่อเจาะตลาดละติน ดังนั้นจึงต้องให้ประเทศแถบละตินเข้ารอบ 4 ประเทศ เพื่อเรทติ้งฝั่งประเทศละติน ช่วงประกาศท็อป 5

"Telemundo ลงทุนไปแล้วก็ต้องอยากได้เงิน เราเชียร์ให้ตายชัก คอหอยลากไส้ไปถึงฟ้า สกายวอล์กสวยมาก แต่ก็ไปไม่ถึงฟ้า เพราะยังไง มันก็เป็นแบบนั้น มันรู้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่าใครจะชนะ เพราะมันธุรกิจ มันก็เป็นธุรกิจ"

และนอกจากนี้ แอน จักรพงษ์ ยังบอกอีกว่าเธอกับทาง Telemundo นั้นรู้จักกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว มีการชักชวนให้เธอซื้อละคร ภาพยนตร์จากละตินเข้ามาฉายในเอเซีย พร้อมทั้งงัดหลักฐานออกมาโชว์ว่าสิ่งที่เธอพูดเป็นเรื่องจริง

และเธอยังบอกว่า เธอสนใจดีลการเข้าถือหุ้นเป็นเจ้าของ Miss Universe จากบริษัท IMG Endeavor และจะต้องได้ถือหุ้นไม่ต่ำกว่า 51 เปอร์เซ็นต์ เพราะโดยปกติแล้วทาง MUO จะเสนอให้แค่ 20 เปอร์เซ็นต์

และเธอต้องการออกสิทธิ์ออกเสียง กำหนดทิศทางองค์กรได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยกล่าวว่า "อยากทำการสังคายนาเวที Miss Universe" อยากได้การพัฒนา เธอต้องการเห็นความยุติธรรม จะมาเอาเงินอย่างเดียวนั้น เธอไม่ยอม

และสาวแอน ยังบอกอีกว่า ชื่นชอบในตัวของ อแมนด้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 มาก รู้สึกถูกชะตามาก น้องสามารถคว้าท็อป 10 จักรวาลมาได้ ด้วยศักยภาพและทัศนคติที่ดี และเร็วๆ นี้จะมีการนัดสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ

แอน จักรพงษ์ รับมิสยูนิเวิร์สติดต่อขายลิขสิทธิ์จริง พร้อมแจงเหตุไทยไม่มง

แอน จักรพงษ์ รับมิสยูนิเวิร์สติดต่อขายลิขสิทธิ์จริง พร้อมแจงเหตุไทยไม่มง

related