svasdssvasds

สตม.ร่วมกับไปรษณีย์ไทย มอบถุงยังชีพ 5 ชุมชนเขตหลักสี่บรรเทาโควิด 19

สตม.ร่วมกับไปรษณีย์ไทย มอบถุงยังชีพ 5 ชุมชนเขตหลักสี่บรรเทาโควิด 19

สตม.ร่วมกับไปรษณีย์ไทย มอบเครื่องอุปโภค บริโภค 1500 ชุด และหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ น้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันการติดเชื้อให้กับ 5 ชุมชนในเขตหลักสี่ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ในแคมป์คนงาน

วันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ที่ ไปรษณีย์ไทย แจ้งวัฒนะ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. นายดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ นายสมบัติ กนกทิพย์วรรณ ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาธารณสุข 53 ทุ่งสองห้อง ร่วมกันมอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อโควิด 19 ได้แก่ หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ น้ำยาฆ่าเชื้อ และถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ชุด ให้แก่ประชาชนใน 5 ชุมชน ของเขตหลักสี่ ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดโควิด 19

พล.ต.ท.สมพงษ์  กล่าวว่า จากการระบาดของเชื้อโควิด 19 ในแคมป์คนงาน เขตหลักสี่ ทางสตม. ร่วมกับไปรษณีย์ไทย จัดเตรียมสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภคไว้ทั้งสิ้น 1,500 ชุด มอบให้กับ 5 ชุมชนในเขตหลักสี่ ได้แก่ ชุมชนเปรมสุขสันต์, ชุมชนพัฒนา 99, ชุมชนตลาดหลักสี่,ชุมชนศิษย์หลวงปู่ขาว และชุมชนมิตรประชาพัฒนา รวมประชากรทั้งสิ้น 4,500 ราย ทั้งยังมีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคให้กับทั้ง 5 ชุมชนด้วย

ในส่วน คลัสเตอร์แคมป์คนงานหลักสี่ ทาง สตม.จะประสานทางหน่วยงานสาธารณสุข หน่วยงานจาก กรุงเทพมหานคร เข้าไปดำเนินการตรวจสอบ ตามขั้นตอนควบคุมโรค ก่อนเมื่อปลอดภัยแล้ว จะมีการเข้าตรวจสอบสอบสวนการเข้าผ่านแดน ว่ามาถูกต้องหรือไม่ หากพบว่ามีการเข้ามาอย่างไม่ถูกต้อง จะมีการดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

related