svasdssvasds

คุมตัวสาวท้องทิพย์ ส่งฟ้อง เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

คุมตัวสาวท้องทิพย์ ส่งฟ้อง เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

สาวท้องทิพย์เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เผยรู้ตัวว่าผิด พร้อมยืนยันเคยตั้งครรภ์จริง ด้านตำรวจ สภ.สุพรรณบุรี แจ้ง 2 ข้อกล่าวหาพร้อมส่งตัวให้สำนักอัยการสูงสุดสั่งฟ้อง

24 พฤษภาคม 2564 เวลา 08.00 น. ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี นายเกรียงไกร พาภรรยานางสาวเอ (นามสมมติ) หรือสาว “ท้องทิพย์” เข้ารับทราบข้อกล่าวหาโดยเบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อกล่าวหาคือ แจ้งข้อความเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน หรือผู้อื่นจนทำให้เกิดความเสียหาย และแจ้งเจ้าพนักงานผู้กระทำตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการที่มีวัตถุประสงค์สำหรับใช้เป็นพยานหลักฐาน โดยการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ในมาตรา 137 และมาตรา 267 โดยมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ด้านนางสาวกรกนกยอมรับทุกข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน ก่อนพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อประกอบคำรับสารภาพ

คุมตัวสาวท้องทิพย์ ส่งฟ้อง เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

นางสาวเอ (นามสมมติ) เล่าว่า สามีไม่มีส่วนรู้เห็น วางแผนคนเดียว และไม่ได้ปรึกษาใครกับการกระทำครั้งนี้ ส่วนผ้าเช็ดตัวที่ห่อเด็กนั้นได้ซื้อเตรียมเอาไว้ก่อนในช่วงที่ตั้งครรภ์ก่อนที่จะมาแท้ง ยืนยันว่าเคยตั้งครรภ์ ที่ทำลงไปเพราะว่ากลัวแฟนจะผิดหวังเพราะว่าแฟนอยากมีลูกมาก

 

“ตอนที่โกหกก็เริ่มคิดแล้วว่าเหตุการณ์มันเริ่มไปไกลแล้ว รู้ตัวตลอดว่ามันผิดจริงๆ แต่มันอึดอัดพูดออกมาไม่ได้ ตอนที่ลูกหลุดไปน่าจะประมาณ 4-5 เดือน มันมีเลือด 2 ก้อนหลุดออกมา ที่บอกว่าเป็นลูกแฝดนั้นเกิดจากการสันนิษฐานของตัวเอง”

คุมตัวสาวท้องทิพย์ ส่งฟ้อง เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ด้านร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ รองสารวัตรสอบสวน (เจ้าของคดี) สภ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี เล่าว่า ขณะนี้โรงพยาบาลกำลังรวบรวมพยานหลักฐานและจะนำมามอบให้พนักงานสอบสวนและมาเป็นผู้เสียหายในวันถัดไป ส่วนนางสาวเอ (นามสมมติ) จะถูกนำตัวไปที่สำนักอัยการสูงสุดที่จ.สุพรรณบุรีเพื่อดำเนินการสั่งฟ้องภายในวันนี้

related