svasdssvasds

ด่วน! สั่งตรวจหาเชื้อกว่า 30 นาย บุกจับแก๊งปาร์ตี้เกย์ติดโควิด-19

ด่วน! สั่งตรวจหาเชื้อกว่า 30 นาย บุกจับแก๊งปาร์ตี้เกย์ติดโควิด-19

ผู้กำกับ สน.วังทองหลาง สั่งตรวจหาเชื้อโควิด-19 และกักตัวตำรวจกว่า 30 นาย หลังเสี่ยงสัมผัสผู้ต้องหาโควิด บุกทลายแก๊งปาร์ตี้เกย์ย่านราคำแหง พร้อมเร่งทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อทั่วสถานี

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 พ.ค.2564 ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้บุกจับกุมแก๊งปาร์ตี้เกย์ ภายในร้านซาวน่า ย่านรามคำแหง โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 62 ราย ซึ่งต่อมาได้มีการนำตัวผู้องหา ตรวจคัดกรองเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการของศบค. โดยพบว่ามีผู้ต้องหา 1 ราย ติดเชื้อโควิด-19 

ล่าสุด พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า หลังจากจับกุมตัวแก๊งปาร์ตี้เกย์ ได้ให้เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขตรวจหาเชื้อโควิด-19 เบื้องต้นทราบว่า หนุ่งในกลุ่มผู้ต้องหาที่ไปร่วมปาร์ตี้ซาวน่านั้นมีติดเชื้อโควิด-19 จากการคัดกรอง 1 คน ในส่วนการติดเชื้อนั้นขอให้เป็นหน้าที่ทางศบค. เป็นผู้ทำการแถลงรายละเอียด และส่งตัวผู้ติดเชื้อเข้ารับการับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว

สำหรับมาตรการดูแล เมื่อทราบว่ามีผู้ต้องหาติดเชื้อโควิด-19 ได้มีการสั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อทุกจุด และตรวจหาเชื้อให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ากับจุมและเกี่ยวข้องในคดีนี้กว่า 30 นาย ตรวจหาเชื้อแล้ว

 

ที่ผ่านมาตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วจำนวน 2 เข็ม โดยเข็มที่ 2 เพิ่งฉีดวันนี้ ส่วนจะมีใครติดเชื้อหรือต้องกักตัวหรือไม่นั้น ต้องรอการตรวจโควิด-19 อีกครั้ง

related