svasdssvasds

อาร์ต พศุตม์ ชัดเจน! ไม่ยอมความเกรียนคีย์บอร์ด แต่รับคำขอโทษเป็นชุด PPE

อาร์ต พศุตม์ ชัดเจน! ไม่ยอมความเกรียนคีย์บอร์ด แต่รับคำขอโทษเป็นชุด PPE

"อาร์ต พศุตม์" นักแสดงหัวใจจิตอาสา เปิดภาพเกรียนคีย์บอร์ดส่งข้อความขอโทษหลังพิมพ์หมิ่นประมาท บอกรับคำขอโทษเป็นชุด PPE แต่ไม่ยอมความ บอกถึงคนพิมพ์เก่งทั้งหลายหมายเรียกกำลังไป 8 ท่านแรก รอบหลังอีก 20 กว่าท่าน กำลังตามไป

อบอุ่นในโซเชี่ยล แต่โดดเดี่ยวหน้าบัลลังก์ดูเหมือนว่าประโยคนี้จะใช้ได้จริง เพราะตอนพิมพ์สนุกมือ แต่พอเจอหมายศาลเข้าไป รายไหนรายนั้นเสียงอ่อนกันทุกคน เพราะล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ได้ออกมาเผยภาพโพสต์ข้อความจากผู้ที่ได้รับหมายศาล จากกรณีที่เข้ามาคอมเมนต์หมิ่นประมาท

พร้อมกับเขียนแคปชั่น ว่า "พี่ๆ ที่พิมเก่งทั้งหลายคับ หมายเรียกกำลังไปนะคับ 8 ท่านแรก ท่านอื่นๆ กำลังตามไป COMING SOON !!!!!!! รอบหลัง อีก 20 กว่าท่าน ไม่ว่าจะเป็น แอคหลุม แอคอวาตาน แอคจริง ได้ทั่วถึงนะคับ คงได้ ชุด PPE ทะลุ 30,000 ชุด แน่ๆ #กราบอนุโมทนาบุญ"

งานนี้หลังจากที่หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ได้เผยภาพข้อความดังกล่าวจึงทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างมากมายบางคนบอกว่า "สมควรค่ะ บทเรียนสำหรับมือเกรียนทั้งหลายเวลาทำอะไรให้กลั่นกรองสักนิด อย่าผิดแล้วมาขอโทษ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณอาร์ต" , "ถ้าคนเราคิดก่อนทำ คงไม่ต้อง มาตามขอโทษทีหลัง" ฯลฯ

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศตม์

related