svasdssvasds

อ่าง เถิดเทิง ยอมถอยปิดรับบริจาค ร่ำไห้ขอโทษขอโอกาสเมียเก่าและลูก

อ่าง เถิดเทิง ยอมถอยปิดรับบริจาค ร่ำไห้ขอโทษขอโอกาสเมียเก่าและลูก

"อ่าง เถิดเทิง" ตลกชื่อดัง ร่ำให้เปิดใจ ยอมถอยปิดรับบริจาค เพราะเครียดกระแสสังคมตีกลับใช้เงินจนหมดแล้วมาเปิดรับบริจาค ยืนยันเงินทุกบาททุกสตางค์ให้เมียคนแรกหมด ขอโทษขอโอกาสเมียเก่าและลูก

ก่อนหน้านี้ตลกชื่อดัง "อ่าง เถิดเทิง" ออกมาเปิดใจชีวิตสุดลำบากตกอับ และต่อมาอดีตภรรยาได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของอ่างในช่วงชีวิตรุ่งเรืองปิดใจในวงการใช้เงินฟุ่มเฟือย เปย์สาว มีเรื่องอบายมุขมาเกี่ยวข้อง และการที่ตลกดังอ้างว่าอดีตภรรยาเอาเงินไปหมด ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตอนเลิกกันไม่เหลืออะไร อดีตสามีพูดแบบนี้มา 3 ครั้ง ครั้งนี้ขออกมาชี้แจงนั้น

ล่าสุด "อ่าง เถิดเทิง" ได้ออกมาร่ำไห้เปิดใจ ตอนนี้เครียดมาก ประกาศปิดรับบริจาคเงินแล้ว เพราะกระแสสังคมโจมตีว่าใช้เงินจนหมดแล้วมาเปิดรับบริจาค ยังยืนยันเงินทุกบาททุกสตางค์ให้เมียคนแรกไปหมด แต่ตัวเองอ่านเขียนไม่ค่อยได้ไม่ค่อยรู้เรื่อง และตัวเองไม่ใช่คนเปย์ผู้หญิงอย่างที่เมียเก่าบอก

"อ่าง เถิดเทิง" บอกอีกว่า อดีตภรรยาขี้หึงมาก ขายไก่ย่างยังให้ตัวเองไปหลบหลังร้านไม่ให้เจอใคร ขนาดแฟนคลับมาขอถ่ายรูปก็ไม่ให้ถ่าย ยืนยันตัวเองไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด เงินหามาได้ให้ภรรยาเก่าหมด รวมทั้งรถด้วย

เมื่อก่อนเงินสะพัดจริง แต่การใช้จ่ายอ่างไม่รู้เรื่องเลย แต่ขอโทษปุ๋มหรือเมียให้โอกาสผัวคนนี้เถอะ เฮง (ลูกชาย) พ่อผิดไปแล้วที่พ่อไม่คิดว่าหนูอยู่ตอนที่พ่อพูด ให้โอกาสพ่อสักครั้งได้ไหม พ่อกลัวแฟนๆ เขาจะเกลียด อ่าง เถิดเทิง

พ่อคนนี้ยังรักหนูเหมือนเดิม ไลน์มาหาพ่อก็ได้หรือโทรบอกแม่ดา บอกแม่ด้วยว่าพ่อพูออะไรไม่ยั้งคิด ความโกรธมันคาอยู่ เรื่องการบริจาคอย่าพูดว่าบริจาค แต่ใครคิดจะทำบุญก็ได้เลย เพื่อรวบรวมที่จะไปทำรถวิ่งหางาน

อ่าง เถิดเทิง

อ่าง เถิดเทิง

related