svasdssvasds

ฟลุ๊ค ชลัคร ลุยเอาผิดสื่อ-พิธีกร เหตุใส่ร้ายป้ายสี จนได้รับความเสียหาย

ฟลุ๊ค ชลัคร ลุยเอาผิดสื่อ-พิธีกร เหตุใส่ร้ายป้ายสี จนได้รับความเสียหาย

"ฟลุ๊ค ชลัคร" นักธุรกิจพ่อหม้าย เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายเอาผิดสื่อ-พิธีกรบางคน ที่นำเรื่องของตนไปใส่ร้ายป้ายสี จนได้รับความเสียหายอย่างมาก ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

แม้ก่อนหน้านี้ "ฟลุ๊ค ชลัคร" จะออกมาเคลียร์ข่าวลือ "นางเอกชื่อดังฉกสามีคนอื่น" แล้วว่าไม่ได้เป็นไปตามข่าวลือ ตนได้เลิกรากับอดีตภรรยาเก่า ตั้งแต่เดือน ก.พ. และไม่ได้หย่ากัน เพราะไม่ได้จัดงานแต่ง ไม่ได้จดทะเบียนสมรสใดๆ ทั้งสิ้น

ซึ่งเลิกกับอดีตภรรยาเก่าเด็ดขาด ก่อนจะไปศึกษาดูใจกับนางเอกสาว "บี น้ำทิพย์" แต่ทว่าเรื่องราวดราม่าก็ยังไม่จบ มีการขุดรูปภาพ ตลอดจนมีการวิจารณ์เรื่องไทม์ไลน์ต่างๆ

ล่าสุด ฟลุ๊ค ชลัคร ได้เคลื่อนไหวอีกรอบผ่านทางอินสตาแกรม ออกมาปกป้องตนเองและครอบครัว เตรียมดำเนินคดีกับสื่อบางสื่อและพิธีกรบางคน ที่นำเรื่องของตนไปใส่สีให้ร้าย จนตนและครอบครัวได้รับความเสียหาย

ระบุข้อความว่า "วันนี้ (วันที่ 29 พฤษภาคม 2564) ผมได้ปรึกษาหารือกับทีมทนาย กรณีที่มีสื่อบางสื่อและพิธีกรบางคน ได้นำเรื่องราวของผมไปใส่สีตีไข่ ขยายความ ให้ร้ายป้ายสี

กับผมและคนใกล้ชิด ทำให้ผม คนใกล้ชิด และครอบครัวของผม ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก โดยไม่ได้คำนึงถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผมและครอบครัว

ผมจำเป็นจะต้องปกป้อง เกียรติยศ ชื่อเสียง ของผมและครอบครัว วันนี้จึงได้มอบหมายให้ทนายความ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด"

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "Responsibility : the state or fact of having a duty to deal with something …" งานนี้ไม่รู้ว่าสื่อและพิธีกรคนดังกล่าวเป็นใคร คงต้องรอให้ ฟลุ๊ค ออกมายืนยันด้วยตัวเองอีกครั้ง

related