svasdssvasds

อาร์ต พศุตม์ เผยแชตเกรียนคีย์บอร์ด วัย 60 ปี อ้อนวอนขอให้ยกโทษ-อ้างตกงาน

อาร์ต พศุตม์ เผยแชตเกรียนคีย์บอร์ด วัย 60 ปี อ้อนวอนขอให้ยกโทษ-อ้างตกงาน

ไม่ใจอ่อนง่ายๆ! "อาร์ต พศุตม์" ยังคงเดินหน้าส่งหมายศาล รับคำขอโทษเป็นชุด PPE เท่านั้น ล่าสุดได้เผยแชตข้อความที่เกรียนคีย์บอร์ด วัย 60 ปี ส่งมาอ้อนวอนขอให้ยกโทษ อ้างตกงาน-ไม่ได้รวย

คงเป็นบทเรียนให้ใครหลายๆ คนได้ สำหรับกรณีที่นักแสดงหัวใจจิตอาสา "อาร์ต พศุตม์" เอาจริงส่งหมายศาลดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย ซึ่งจะไม่มีการยอมความ และจะรับคำขอโทษเป็นชุด PPE เท่านั้น

โดยล่าสุดหนุ่มอาร์ต ก็ได้เผยแชตข้อความที่เกรียนคีย์บอร์ด วัย 60 ปี ส่งมาสำนึกผิดอ้อนวอน ขอให้ยกโทษให้ อ้างว่าตัวเองไม่รวย แถมตกงาน และอยากให้เห็นใจคนไทยด้วยกัน

ซึ่งในแชตหนุ่มอาร์ต ไม่ใจอ่อน ยังคงเรียกชุด PPE จำนวน 500 ชุด พร้อมตอบกลับไปว่า "สนุกปากลำบากเงินครับ ด่าผมแล้วรวยขึ้นมั้ย ด่าผมแล้วได้งานมั้ย 60 ก็เดินทางมาลำบากหน่อยนะครับ สู้ๆ PPE 500 ชุดพอ"

พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบว่า "มี 4 รูป อ่านให้หมด เมื่อเจอหมายเรียก อารมณ์ สำนึกผิดจะมาทันที 'ด่าผมแล้วรวยขึ้นมั้ย ด่าผมแล้วได้งานทำมั้ย' ฟาดต่อจ๊ะพ่อ พศุตม์ สังคมบูลลี่ต้องลดลง"

ซึ่งใต้โพสต์ก็มีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น "ไม่ได้สะใจนะคะ แต่บางครั้งก็ต้องได้รับบทเรียน , ตอนด่าคนอื่นนี่มั่นใจจังเลยนะ พอขอโทษแทบจะกราบแทบเท้า , รับบทแก่ 1 รับบทนางตกงาน 1 รับบทคนจน 1 รับบทคนไทยด้วยกัน 1 , อายุตั้ง 60 ปี เวลาจะพูดจะทำอะไรไม่มีวุฒิภาวะบ้างเลยหรือคะ" และอีกมากมาย

related