svasdssvasds

ฟลุค จิระ น้ำตาจะไหล! ขออภัยลูกค้า หลังรัฐบาลเบรกแรง สั่งปิดคลินิกต่อ 14 วัน

ฟลุค จิระ น้ำตาจะไหล! ขออภัยลูกค้า หลังรัฐบาลเบรกแรง สั่งปิดคลินิกต่อ 14 วัน

"ฟลุค จิระ" และภรรยา "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ถึงกับหน้าชา! โพสต์ขออภัยลูกค้า หลังศบค. ชะลอมติ กทม. สั่งปิดคลินิกต่อ 14 วัน พร้อมเผยพนักงานดีใจจะได้กลับไปทำงาน แต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวัง

ทำเอาคุณพ่อลูกสอง "ฟลุค จิระ" ที่เป็นเจ้าของกิจการสถานเสริมความงาม ถึงกับหน้าชา ดีใจเก้อ หลังช่วงดึกวันที่ 31 พ.ค. 2564 ศบค.ได้ชะลอมติ กทม. ผ่อนปรนมาตรการเปิดสถานประกอบการ ออกไปอีก 14 วัน 

งานนี้หนุ่มฟลุค ได้โพสต์ภาพข้อความว่า "กราบขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง รัฐบาลเบรกแรงมาก สั่งปิดต่อนะคะ พรุ่งนี้เราไม่ได้เปิด :("

พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า "ขอโทษคุณลูกค้าอย่างสูงนะครับ เราต้องปิดต่อ ขอบคุณที่เข้าใจกันครับ"

ในขณะทางด้านภรรยาสาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ก็ได้โพสต์ภาพแชตข้อความกับพนักงานที่ตื่นเต้น ดีใจจะได้กลับมาทำงาน แต่สุดท้ายกลับต้องผิดหวัง พร้อมระบุแคปชั่นประกอบว่า

"เมื่อบ่าย 3 ทุกคนมีความหวังตั้งใจกันมาก พูดถึงจะทาลิปสีไหนมาทำงาน จะใส่เสื้อตัวไหนกัน ตกค่ำเราต้องปิดนะทุกคน บอกตรงๆ รอบนี้จุกจริงๆ ไม่รู้จะพูดยังไงกับพนักงานและลูกค้าเลย

เหมือนหน้าชาไปเลย สู้หน้าใครไม่ได้เลย พี่ๆขอโทษจริงๆที่เปิดคลินิกให้น้องๆมาทำงานไม่ได้ และกราบขอโทษลูกค้าที่จองคิวเราพรุ่งนี้จนเต็มทุกห้อง ทุกสาขา เราคิดว่าเราจะได้เปิดจริงๆ แต่มันไม่จริง เราขอโทษมากๆค่ะ

เปิด ปิด ไม่ใช่ประเด็น เพราะตอนแรกคิดอยู่ว่าไม่น่าจะได้เปิดด้วยซ้ำ เพราะดูจากตัวเลขผู้ติดเชื้อ แต่พอเหมือนจะได้เปิดแล้วมาปิด มันก็คือ เสียใจ ผิดหวัง เสียกำลังใจมากๆ แค่นั้นจริงๆ"

และเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า "น้ำตาจะไหล พนักงานเตรียมชุดเตรียมมาทำงานกัน ลูกค้าจองคิวเต็มหมดแล้ว คุยกันในกรุ๊ปคึกคัก พนักงานหน้าร้าน ยันแม่บ้าน พร้อมสู้กันมาก ทุกคนกำลังใจมาแล้ว

สุดท้ายบอกนาทีสุดท้าย สั่งปิดต่อ  คือทำไมตัดสินใจกันช้าจังเลย ปิดก็ได้ เพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่บอกกันให้ทำใจนิดนึง ท้อเลย @centralclinic เราปิดต่อนะคะ

ขอโทษลูกค้ามากๆ พวกเราได้พยายามถึงที่สุดแล้ว หวังว่าจะได้เปิดวันที่ 15 มิย นี้ จะมาอัพเดดเรื่อยๆนะคะ"

related