svasdssvasds

ข่าวปลอม! ตำรวจ สภ.เมืองน่าน ฉีดวัคซีนซิโนแวค เพียงวันเดียวเสียชีวิต

ข่าวปลอม! ตำรวจ สภ.เมืองน่าน ฉีดวัคซีนซิโนแวค เพียงวันเดียวเสียชีวิต

"ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน" ยืนยัน ตำรวจ สภ.เมืองน่าน เสียชีวิตด้วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ ไม่เกี่ยวข้องกับวัคซีนโควิด เนื่องจากยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องโควิด-19

ตามที่มีการส่งต่อข้อมูลในประเด็นเกี่ยวกับ ตำรวจ สภ.เมืองน่าน ฉีดวัคซีนซิโนแวค เพียงวันเดียวเสียชีวิต ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

 ตำรวจ สภ.เมืองน่าน ฉีดวัคซีนซิโนแวค เพียงวันเดียวเสียชีวิต

กรณีมีการแชร์ภาพ ตำรวจ สภ.เมืองน่าน พร้อมข้อความว่าฉีดวัคซีนซิโนแวค เพียงวันเดียวเสียชีวิต จนทำให้ประชาชนเข้าใจว่าเสียชีวิต เนื่องจากรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 นั้น ทางตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้ชี้แจงว่า ตำรวจ สภ.เมืองน่าน  เสียชีวิตด้วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (ภาวะหัวใจขาดเลือด) ไม่ได้เสียชีวิตเพราะฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เนื่องจากตำรวจท่านดังกล่าวยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แต่อย่างใด

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจาก ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน สามารถติดตามได้ที่ลิงก์เฟซบุ๊ก www.facebook.com/police5.nan หรือโทร 054 711051-8

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : ตำรวจท่านดังกล่าวเสียชีวิตด้วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ ไม่เกี่ยวข้องกับวัคซีน เนื่องจากยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องโควิด-19

หน่วยงานที่ตรวจสอบ : ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน

related