svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา ศิษย์เก่าเดือด! ฉะครูสุขศึกษา โพสต์เรื่องเพศ-หยาบคาย ควรให้ออก

บุ๋ม ปนัดดา ศิษย์เก่าเดือด! ฉะครูสุขศึกษา โพสต์เรื่องเพศ-หยาบคาย ควรให้ออก

"บุ๋ม ปนัดดา" ขอพูดในฐานะศิษย์เก่า โพสต์ข้อความเดือด ฉะครูสุขศึกษารายหนึ่ง ที่โพสต์เรื่องเพศ-หยาบคาย ลั่นเด็กไม่ควรเจอครูแบบนี้ วอนกฎกระทรวงไม่ใช่แค่สั่งย้ายควรให้ออก

เป็นตัวแม่ในวงการบันเทิง ที่รักและสู้ในความถูกต้องอยู่ตลอดสำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา" พิธีกรชื่อดัง ที่ล่าสุดได้ออกมาพูดในฐานะศิษย์เก่ากับประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์

โพสต์เดือดร่ายยาวถึงคุณครูคนหนึ่ง ที่โพสต์ข้อความหยาบคายและหมกมุ่นเรื่องเพศทางโซเชียล ทำเอาสาวบุ๋มรับไม่ได้ อยากวอนให้กระทรวงศึกษาธิการพิจารณา ไม่ใช่แค่ย้าย เพราะไม่อยากให้เด็กโรงเรียนอื่นๆ ต้องเจอครูแบบนี้อีก

ข้อความที่โพสต์ระบุว่า "ในฐานะที่เป็นศิษย์เก่า และที่สำคัญเป็น ผู้ปกครองของลูกที่มีครูสุขศึกษาแบบนี้ รู้สึกเสียใจและไม่มีความยินดีที่จะให้ลูกเรียนกับครูแบบนี้

เข้าใจว่าการโพสต์มันเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่เคยดูแคลนว่าคนนั้นจะมีรสนิยมทางเพศอย่างไร ถ้าเป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถทุกคนควรเป็นที่ยอมรับ

แต่การมีอาชีพที่อยู่ใกล้ชิดเด็ก และต้องเป็นคนนำทางให้กับเด็กก็ควรจะเป็นครูที่มีจริยธรรมและสำนึกในทางที่ควรและเหมาะสม

และกฎของกระทรวงไม่ควรให้แค่ย้ายไปทำงานที่อื่น เพราะเด็กที่อื่นก็ไม่ควรเจอครูแบบนี้เช่นกัน ครูและนักเรียนท่านอื่นที่โดนครูคนนี้เอารูปมาโพสต์เขียนหยาบคาย แจ้งความทำให้เสื่อมเสียได้นะคะ"

related