svasdssvasds

คณะสมาชิกวุฒิสภาบำเพ็ญประโยชน์ ช่วยสร้างบ้านมอบรอยยิ้มสู่ชุมชน

คณะสมาชิกวุฒิสภาบำเพ็ญประโยชน์ ช่วยสร้างบ้านมอบรอยยิ้มสู่ชุมชน

คณะสมาชิกวุฒิสภาบำเพ็ญประโยชน์ ลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร-พิษณุโลก-กำแพงเพชร ช่วยสร้างบ้านมอบรอยยิ้มสู่ชุมชนให้หญิงพิการวัย 70 ปี และครอบครัว จากบ้านที่ไฟไหม้ หลังนอนเตนท์ริมถนน

นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา นายทรงเดช เสมอคำ สมาชิกวุฒิสภา และ ว่าที่ รต.วงศ์สยาม เพ็งพานิชภัคดี สมาชิกวุฒิสภา ซึ่งทั้งหมดดำรงตำแหน่งคณะกรรมการ ดำเนินการจัดกิจกรรม อันเป็นสาธารณะประโยชน์ และกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา พร้อมคณะ

ลงพื้นที่ช่วยเหลือ น.ส.วัลณภา สุดดวง ชาว ต.ท่าเสา อ.โพทะเล จ.พิจิตร ตรวจสอบความเรียบร้อยการสร้างบ้านพักอาศัยให้อย่างเร่งด่วน หลังบ้านของ น.ส.วัลณภา ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง ไม่สามารถขนย้ายสิ่งของออกมาได้ทัน ซึ่งตอนนี้ได้อาศัยภายในเต้นท์ริมถนน ที่ทางหน่วยงานราชการได้นำมาตั้งไว้ให้ พร้อมกันนี้คณะสมาชิกวุฒิสภาบำเพ็ญประโยชน์ได้มอบข้าวสาร อาหารแห้ง และเงินสดจำนวนหนึ่ง เพื่อใช้ในดำรงชีวิตให้กับ น.ส.วัลณภา และครอบครัวอีกด้วย

นอกจากนี้ยังลงพื้นที่ ต.บึงสามัคคี อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร เยี่ยมคุณยายกาหลง สุขหร่อง อายุ 70 ปี หญิงชราพิการขาพิการเดินไม่ได้ อาศัยอยู่กับลูกชายที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ เพื่อตรวจเยี่ยมบ้านพักอาศัยหลังใหม่ที่มีผู้ใจบุญไม่ประสงค์ออกนาม โดยประสานงานผ่านนายกิตติศักดิ์ สร้างให้เนื่องจากบ้านที่คุณยายกาหลงอยู่ ถูกลมพายุพัดพังเสียหาย จนไม่สามารถซ่อมและอาศัยอยู่ได้ พร้อมมอบถุงยังชีพให้ไว้ดำรงชีวิต

คณะสมาชิกวุฒิสภาบำเพ็ญประโยชน์ ช่วยสร้างบ้านมอบรอยยิ้มสู่ชุมชน นายกิตติศักดิ์ จึงได้ประสานสร้าง "บ้านพอเพียง" ให้ใหม่โดย เพื่อสานฝันให้คุณยายกาหลง ได้มีบ้านพอเพียงคุ้มแดดฝนไปตลอดชีวิต

related