svasdssvasds

พัคซอจุน อาจเข้าร่วมจักรวาลมาร์เวล ในภาพยนตร์ Captain Marvel 2

พัคซอจุน อาจเข้าร่วมจักรวาลมาร์เวล ในภาพยนตร์ Captain Marvel 2

สื่อเกาหลีรายงาน พัคซอจุน พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์เรื่อง Iteawon Class อาจจะเข้าร่วมในจักรวาล MCU ด้วยการร่วมแสดงในภาพยนตร์ The Marvels ซึ่งเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Captain Marvel

อาจจะได้เห็นการโกอินเตอร์ในระดับจักรวาลมาร์เวลจากนักแสดงซีรีส์เกาหลีก็เป็นได้ เพราะมีการรายงานข่าวจากสื่อเกาหลีว่า พัคซอจุน หรือ Park Seo Joon เจ้าของบทพระเอกจากซีรีส์เรื่องดัง Iteawon Class ได้รับการทาบทามให้ับบทหนังฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง The Marvels ที่เป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Captain Mavel โดยมีแพลนที่จะบินไปถ่ายทำที่ประเทศสหรัฐอมริกาในช่วงปลายปี 2564 หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Concrete Utopia ที่กำลังถ่ายทำอยู่

.

หลังจากการรายงานข่าว ต้นสังกัดอย่างบริษัท 'Awesome ENT’ ก็ได้ออกมาตอบสั้นๆถึงข่าวลือข้างต้นว่า “ขอไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว” ผ่านสื่อ

.

หาก พัคซอจุน ตอบรับการแสดงภาพยตร์เรื่องนี้ จะได้ร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดังอย่าง Nia Dacosta และนักแสดงนำอย่าง Brie Larson และเป็นฮีโร่ชาวเกาหลีต่อจากนักแสดง ‘มาดงซอก’ ที่เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Eternals และ 'คลอเดีย คิม' ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Avengers: Age of Ultron

ที่มา soompi.com / allkpop.com

related