svasdssvasds

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เล่ามุมดีๆ ของ ดิว อริสรา เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เล่ามุมดีๆ ของ ดิว อริสรา เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด

"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เล่าเรื่องราวอีกมุม เขียนซึ้งถึงเพื่อนซี้ "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" กับมิตรภาพ 17 ปีที่คบกัน บอกอีกฝ่ายอาจจะไม่ได้น่ารักสำหรับบางคน แต่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนกันมา 17 ปีแล้ว สำหรับ "ดิว อริสรา" กับ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ซึ่งในวันเกิดของดิว ที่ผ่านมา ก็ดันมีดราม่าเกิดขึ้นจนได้ หลังแฟนหนุ่ม "เซบาสเตียน ลี" ได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับสาวดิว ด้วยการจุดพลุสุดอลังการ

แต่ดันโดนชาวเน็ตดราม่าหนัก จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ กล่าวหาว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน ซึ่งต่อมาสาวดิวและแฟนหนุ่ม ก็ได้ออกมาขอโทษและชี้แจงแล้ว ตามที่ข่าวนำเสนอไป 

ด้านเพื่อนซี้อย่าง กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดให้สาวดิวในอินสตาแกรม ในทำนองว่า เพื่อนอาจจะไม่ได้น่ารักสำหรับคนอื่น แต่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด พร้อมทิ้งท้ายว่านี่ไม่ใช่การอวยเพื่อน แค่บอกเล่าเรื่องดีๆ มุมดีๆ

ระบุข้อความที่โพสต์ว่า "You’ve grown so much in one year. I’m always so proud of you! Happy Birthday baby @duearisara  #17yearstogether

ในวันเกิดทุกปีของดิว กิ๊บจะเป็นคนสุดท้ายที่เขียนอวยพรวันเกิดให้ดิว เพราะกิ๊บอยากให้ดิวตั้งใจอ่าน…ในวันเกิดปีนี้ที่อวยพรมา 17 ปีแล้ว

ไม่มีพรอะไรจะให้เพื่อนละ เพราะเพื่อนเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว 31 ละ เพื่อนมีความคิดและโลกในแบบของตัวเองที่ตัวเองเท่านั้นที่จะรู้ดีที่สุด

แต่มีสิ่งหนึ่งที่ฉันจะมีให้เสมอนั้นก็ คือ มิตรภาพที่ดีของเราตลอดไป เอาจริงๆ ในปีนี้ ฉันนั่งมองแกอย่างมีความสุขมากขึ้นกว่าทุกปีนะ อาจเป็นเพราะในปีนี้ฉันเห็นความสวยงามในตัวของดิวที่เพิ่มขึ้น

ความสวยงามจากการใช้ชีวิต ที่ทั้งผิดและถูก และล้มและลุก สุขเศร้าดีใจเสียใจ การปรับปรุง แก้ไข และพยายามที่จะเรียนรู้และเติบโตเป็น ดิวที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน

เพื่อนที่นั่งอยู่ต่อหน้าฉันในวันนี้คือ เพื่อนที่ฉันภูมิใจ เพื่อนอาจจะไม่ใช่คนดีและน่ารักสำหรับคนบางคนในบางมุม ในบางเวลา ในบางเรื่อง

แต่เพื่อนเป็นคนที่ฉันเห็นในทุกๆ มุมและยังรัก และเพื่อนเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุด จิตใจดีที่สุดในชีวิตที่ฉันเคยมีมา…รักเพื่อนนะ อยู่ตรงนี้เสมอ เมื่อเพื่อนล้ม :)  สุขสันต์วันเกิดนะ

ปล. นี่ไม่ใช่การอวยเพื่อน แต่การบอกเล่าเรื่องดีๆ มุมดีๆ ชื่นชม คนๆ หนึ่งที่เรารู้จักให้เค้า ได้รับฟังบ้าง มันคือการให้กำลังใจอย่างหนึ่ง

เราจะให้กำลังใจเค้า เพื่อให้เค้าอยากพยายามที่จะเติบโตเรียนรู้อย่างสวยงามต่อไป #ชีวิตคนเราที่สวยงามเพราะไม่สมบูรณ์ #รักนะ #ยิ้มแก้ปริพาหลานรักมาเซอร์ไพรส์"

related