svasdssvasds

สุดทน! นศ. โพสต์แฉ รุ่นพี่รับน้อง บุกพังของเละทั้งห้อง เจอตั้งกฎไร้สาระ

สุดทน! นศ. โพสต์แฉ รุ่นพี่รับน้อง บุกพังของเละทั้งห้อง เจอตั้งกฎไร้สาระ

นักเรียนพยาบาล สุดทน! ออกมาโพสต์แฉ เหตุการณ์รับน้อง ม.ดัง เจอรุ่นพี่บุกหอพัก เข้าไปรื้อห้องทำลายของใช้พังเละเทะ แถมถูกเอาแป้งโรยทั่ว พร้อมกับตั้งกฎห้ามไร้สาระ

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฐิรธาดา ชาวหนองหิน ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องรับน้อง ของ ม.ดัง แห่งหนึ่ง ระบุว่า “ไม่ใช่ไม่อยากออกมาพูด แต่รอเวลาที่จะพูดแค่นั้นเอง ใครทำอะไรไว้ควรรู้อยู่แก่ใจ ถึงจะไม่ชอบกัน ยังไงก็ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้ อย่าคิดว่าทุกคนจะยอม เธอคนหนึ่งที่ไม่ยอม ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการพูดและกัน อดทนรอเวลาที่จะมาพูดนานมาก เริ่มเลยและกัน”

“การโดนว๊ากโดนกฎระเบียบที่บางอย่างโครตไร้สาระเลย ห้ามใส่เสื้อกันหนาว ที่ไม่ใช่ของที่เรียน ห้ามแต่งหน้า

และที่พีคมันจะมีวันหนึ่ง ที่ให้น้อง ปี 1 ขึ้น ปี 2 รับหมวกและเข็มชั้นปี พวกรุ่นพี่จะห้ามน้องขึ้นหอ ทั้งวัน ย้ำว่าทั้งวัน และพวกคุณก็จะขึ้นมารื้อห้องน้อง ทำลายข้าวของน้อง”

รับน้อง ม.ดัง

“พี่ที่ดีก็มีเยอะ ที่เอาของมาให้น้อง แต่ที่เธอโดนคือแย่มาก พัดลมพัง เตียงพัง เครื่องนอนพัง เอาแป้งเทในห้องเต็มไปหมด เทใส่ตู้เสื้อผ้า เสื้อผ้าพังหมด

นี่อดทนและผ่านมันมา เพราะไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน ต้องโดนว๊าก เธอและเพื่อนโดนมาเยอะแล้ว ตอนนี้ไม่รู้ยังมีแบบนี้ไหม ถ้าน้องโดน หรือ เพื่อนโดนแบบที่เธอโดน ออกมาเถอะอย่าปล่อยผ่านให้เรื่องมันเป็นเรื่องปกติ”

รับน้อง ม.ดัง

related