svasdssvasds

ผลบอลยูโร 2020 ยูเครนเฉือนหวิว เบลเยียมพลิกแซงเดนมาร์ก ฮอลแลนด์ฟอร์มแรง

ผลบอลยูโร 2020 ยูเครนเฉือนหวิว เบลเยียมพลิกแซงเดนมาร์ก ฮอลแลนด์ฟอร์มแรง

ผลบอลยูโร 2020 ยูเครน เฉือน มาซิโดเนียเหนือ หวิว 2-1 เบลเยียมได้ เควิน เดอ บรอยน์ ลงมาเป็นตัวสำรองก่อนยิง 1 จ่าย 1 พาทีมพลิกชนะ เดนมาร์ก 2-1 ด้าน "อัศวินสีส้ม" ผลงานสุดร้อนแรงหลังเชือด ออสเตรีย 2-0 เก็บ 6 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 2 นัด ซิวแชมป์กลุ่ม ซี

ผลการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2020 (EURO2020) รอบแรก กลุ่ม C ที่สนามเนชันแนล อารีนา กรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย ทีมชาติยูเครน ลงสนามดวลแข้งกับ มาซิโดเนียเหนือ ซึ่งกอดคอกันแพ้ในเกมแรกมาทั้งคู่ ครึ่งแรก ยูเครน ทำเกมได้เหนือกว่าชัดเจน และขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 จาก อังเดร ยาโมเลนโก นาทีที่ 29 และโรมัน ยาเรมชุค นาทีที่ 34

ยูเครน vs มาซิโดเนียเหนือ

 ครึ่งหลังยังเป็น ยูเครน ที่ครองบอลลุยเข้าใส่ ขณะที่ มาซิโดเนียเหนือ ก็สวนกลับขึ้นมาได้เป็นระยะ และตีไข่แตกไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ได้จาก เอ็กยาน อลิออสกี ที่ซ้ำจุดโทษของตัวเองเข้าไปในนาทีที่ 57 จากนั้นนาทีที่ 84 ยูเครน ได้จุดโทษบ้าง แต่ รุสลัน มาลินอฟสกี กลับซัดไปติดเซฟของผู้รักษาประตูช่วงเวลาที่เหลือ มาซิโดเนียเหนือ เดินหน้าลุยแหลก แต่สุดท้ายก็ทวงประตูตีเสมอไม่ได้ จบเกม ยูเครน เฉือน มาซิโดเนียเหนือ หวุดหวิด 2-1 มี 3 คะแนนจาก 2 นัดรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม C ส่วน มาซิโดเนียเหนือ ลงเล่น 2 นัดยังไม่มีแต้มรั้งอันดับท้ายตาราง

ฟุตบอลยูโร 2020 (EURO2020) กลุ่ม B ที่สนาม ปาร์เกน สเตเดี้ยม ที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เป็นการพบกันของ ทัพโคนม ทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งเป็นทีมอันดับที่ 4 ของกลุ่ม จะได้เล่นในบ้าน โดยต้องเจอกับทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม เจ้าของฉายา "ปีศาจแดง แห่งยุโรป" อย่างทีมชาติเบลเยียม ซึ่งแมตซ์ก่อนหน้า เดนมาร์ก พ่ายให้กับทีมชาติ ฟินแลนด์ มา 0-1 ในขณะที่ เบลเยียม เอาชนะ รัสเซีย มาขาดลอยถึง 3-0 ทำให้การพบกันในครั้งนี้ เดนมาร์กต้องการ 3 แต้ม เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป

เดอ บรอยน์

เกมครึ่งแรก ในช่วง 3 นาทีแรกของเกม ยุสซุฟ โพลเซ่น กองหน้าของเดนมาร์ก ทำประตูแรกให้กับ เดนมาร์ก ขึ้นนำเบลเยียม ไปก่อน 1-0

ผ่านมาถึงช่วงนาทีที่ 10 ผู้เล่นทั้งสองทีมหยุดเล่น พร้อมเหล่าแฟนบอลในสนามปรบมือเป็นกำลังใจให้ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่มีอาการวูบคาสนามเมื่อนัดเปิดหัวศึกยูโร

อีริคเซ่น

ครึ่งหลัง นาที 55 ธอร์กาน อาซาร์ กองกลางของเบลเยียม ทำประตูแรกของทีม ทำให้เบลเยียมได้ประตูตีเสมอ 1-1 ต่อมาในนาทีที่ 70 เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเบลเยียม ทำประตูที่ 2 ให้กับทีม

หมดเวลาการแข่งขัน เดนมาร์ก พ่าย เบลเยียม ไป 1-2 ประตู ทำให้เบลเยียมเก็บได้ 3 แต้มขึ้นเป็นจ่าฝูงที่ 6 แต้ม

เดอ บรอยน์

ฟุตบอลยูโร 2020 (EURO2020) กลุ่ม ซี ที่สนาม โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า เมือง อัมสเตอร์ดัม ประเทศ เนเธอร์แลนด์ เป็นการพบกันระหว่าง ฮอลแลนด์ ดวล ออสเตรีย โดยทั้งสองทีมต่างเก็บ 3 คะแนนในนัดประเดิมสนาม

ฮอลแลนด์

  เปิดฉากครึ่งแรก 5 นาทีเกมเปิดแลกกันสนุก ออสเตรีย ได้เสียวก่อนจากจังหวะทางซ้ายของ อันเดรียส อูลเมอร์ แหวกเข้าเขตโทษโดน เดนเซล ดุมฟรีส์ ตามมาเบียดร่วงลงไป ผู้ตัดสิน ยังใจแข็งไม่เป่าให้เป็นจุดโทษ

นาทีที่ 10 ฮอลแลนด์ ได้ประตูข้ึนนำ 1-0 จากจังหวะผิดพลาดของ ดาวิด อลาบา ไปย่ำใส่ข้อเท้า เดนเซล ดุมฟรีส์ ผู้ตัดสิน วิ่งออกไปดู วีเออาร์ ก่อนหันกลับมาชี้เป็นจุดโทษ เมมฟิส เดอปาย สังหารเข้าไปไม่พลาด

นาทีที่ 35 จากจังหวะเติมสูงของ มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ ขยับขึ้นมาทางกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนลองซัดไกลบอลส่ายติดไซค์ก้อยผ่านมือ มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก เหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

    5 นาทีต่อมา "อัศวินสีส้ม" พลาดโอกาสทองจากจังหวะทางซ้ายของ แพทริค ฟาน อานโฮลท์ ทิ้งยาวข้ามมาเสาไกลให้ วูท เว็กฮอร์สท์ สอดมาเก็บบอลในเขตโทษก่อนตบถวายพานให้ เมมฟิส เดอปาย ชาร์จง่ายๆหน้ากรอบ 6 หลาเหินข้ามคานเหลือเชื่อ หมดครึ่งเวลาแรก ฮอลแลนด์นำออสเตรีย 1-0

 เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 67 "อัศวินสีส้ม" ทิ้งห่างเป็น 2-0 จากจังหวะสวนกลับ เมมฟิส เดอปาย เก็บบอลกลางสนามก่อนจ่ายเร็วให้ ดอนเยลล์ มาเล็น หลุดเดี่ยวกระชากเข้าเขตโทษได้ช่องดีดออกขวาถึง เดนเซล ดุมฟรีส์ สอดมาแปติดปลายมือ ดาเนี่ยล บัคมันน์ แต่ยังดีพอให้บอลซุกก้นตาข่าย

 นาทีที่ 71 ออสเตรีย หวิดตีไข่แตกจากลูกเตะมุมทางขวาบอลมาตกใส่หัว ซาซ่า คาลัดจ์ซิช โขกไปแฉลบต้นขา โอเวน ไวน์ดัล เปลี่ยนทางผ่านหน้าประตูถากเสาออกหลังนิดเดียว

 นาทีที่ 85 ออสเตรีย มายิงตรงกรอบครั้งแรกเป็น ซาซ่า คาลัดจ์ซิ ถอยมายกบอลเข้าเขตโทษให้ คาริม โอนิซิโว ขึ้นดีกว่าแนวรับ ฮอลแลนด์ โขกในกรอบ 6 หลาไปเข้ามือ มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก รับไว้ได้ไม่ยาก จบเกมฮอลแลนด์ชนะออสเตรีย 2-0 เก็บ 6 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 2 นัด ซิวแชมป์กลุ่มพร้อมการันตีเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

related