svasdssvasds

อาบี อดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ นำสำนวนส่งฟ้องอัยการ รับเสียใจมาก

อาบี อดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ นำสำนวนส่งฟ้องอัยการ รับเสียใจมาก

"อาบี" อดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" นำสำนวนส่งฟ้องอัยการ แจงไม่ขอตอบเรื่องคดี ยอมรับเสียใจมาก บอกรักดาราสาวเหมือนลูก ยืนยันทำงานให้ไม่เคยคิดเรื่องผลประโยชน์

วันนี้ (21 มิ.ย.64) "อาบี" อดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" พร้อมทนายความ และ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้เดินทางไปที่สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (ดอนเมือง)

เพื่อนำสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการ ในคดีที่จั๊กจั่นและสามีคือ "เค วัฒนา" แจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ซึ่งขณะที่เดินทางมาถึง มีประชาชนส่วนหนึ่งมารอให้กำลังใจตะโกนบอก "สู้ๆเป็นกำลังใจให้"

โดยทาง อาบี ได้ให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อว่า "เรื่องคดียังพูดไม่ได้ ยังไงก็ขอบคุณสื่อทุกท่านที่ติดตามข่าวมาตลอด ตลอด 15 ปีที่ดูแลน้องมา มันนาน และผ่านเรื่องราวมาเยอะแยะ

แล้วครอบครัวก็รักน้องเหมือนลูก เราเองก็เห็นเขาเป็นคนในครอบครัว ตลอดเวลายืนยันว่าทำงานให้น้องมาด้วยความตั้งใจ เห็นเป็นครอบครัวไม่เคยคิดเรื่องผลประโยชน์ใดๆ

พอทุกอย่างเดินมาถึงวันนี้ ก็ยอมรับว่าเสียใจมาก ตอนนี้ไม่โอเค เพราะเรามีความรู้สึกที่ดีและไม่ได้คิดแบบนั้น" ส่วนเรื่องขอโทษแล้วทางจั๊กจั่นไม่รับนั้น ทางอาบีขอยังไม่ตอบอะไร

related