svasdssvasds

ด่วน! ใครไปตลาดบางปะกอก 6 - 21 มิ.ย. รีบไปตรวจโควิด หลังพบผู้ค้าติดเชื้อ 4 ราย

ด่วน! ใครไปตลาดบางปะกอก 6 - 21 มิ.ย. รีบไปตรวจโควิด หลังพบผู้ค้าติดเชื้อ 4 ราย

สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะขอให้ประชาชนที่เดินทางไปตลาดบางปะกอก ตั้งแต่วันที่ 6 - 21 มิถุนายน 64 ขอให้ประเมินอาการตนเองเบื้องต้น โดยทำแบบประเมินความเสี่ยงที่ เว็บไซต์ bkkcovid19 และสามารถไปขอรับบริการตรวจคัดกรองโควิด-19 เชิงรุก ได้ที่วัดกำแพง เขตบางขุนเทียน

เพจเฟซบุ๊ก สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ได้โพสต์ข้อความเรื่องการประชาสัมพันธ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยระบุว่า 

 ตามที่สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะได้มีการประชาสัมพันธ์ขอให้ประชาชนที่เดินทางไปตลาดบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ ตั้งแต่วันที่ 6 - 21 มิถุนายน 2564 ขอให้ประเมินอาการตนเองเบื้องต้น โดยทำแบบประเมินความเสี่ยงที่ เว็ปไซต์ bkkcovid19 และสามารถไปขอรับบริการตรวจคัดกรองโควิด-19 เชิงรุก ได้ที่วัดกำแพง เขตบางขุนเทียน นั้น

ตลาดบางปะกอก

 สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ได้ทำการประชาสัมพันธ์เพื่อให้ประชาชนรับทราบระมัดระวัง สังเกตอาการตนเอง เพื่อเป็นการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้อย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• Breaking News : นิวไฮ! โควิดวันนี้ดับพุ่ง 51 ราย ติดเชื้อ 3,174 ราย

• พบ"โควิด"คลัสเตอร์ใหญ่โรงงานผลิตรองเท้าชื่อดัง ติดเชื้อเกือบทั้งโรงงาน

• สมุทรปราการอ่วม! เจอผู้ป่วยโควิดรายใหม่ 696 ราย กระจาย 5 อำเภอ

• เนื่องจากพบผู้ค้าในตลาด ติดเชื้อโควิด จากการสุ่มตรวจหาเชื้อเชิงรุกของ กทม. เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 64 จำนวน 4 คน โดยทั้ง 4 คน ไม่มีอาการใดๆ ปัจจุบันได้ส่งรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

• สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ จึงสั่งให้ตลาดปิด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 -24 มิถุนายน 2564 เพื่อทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ ปรับปรุงตลาดให้ถูกสุขลักษณะ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ตลาดบางปะกอก

• และมีการดำเนินการเชิงรุกในลำดับต่อไป คือ การนำผู้ค้าไปตรวจหาเชื้อที่จุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุก ของ กทม. โดยกลุ่มนี้จะนำไปตรวจที่วัดกำแพง เขตบางขุนเทียน ในวันที่ 23-24 มิ.ย. เพื่อค้นหาผู้ติดเชื้อที่อาจมีเพิ่มและนำไปรักษาโดยเร็ว พร้อมแยกกักกลุ่มเสี่ยงสูงเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ในระหว่างการปิดตลาด 22-24 มิ.ย. 64 จัดทำความสะอาด ฆ่าเชื้อในตลาด

• ในวันพุธที่ 23 มิ.ย. 64 ช่วงบ่าย สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ จะดำเนินการจัดกิจกรรม Big cleaning จัดทำความสะอาด ฆ่าเชื้อในตลาดบางปะกอก พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ผู้ค้าปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิค 19 อย่างเคร่งครัด เช่น สวมหน้ากากอนามัย มีแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ มีการเว้นระยะห่างระหว่างแผงค้า

• ให้เจ้าหน้าที่เทศกิจเฝ้าระวังการฝ่าฝืนคำสั่งปิดตลาด

สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ได้ไปใช้บริการในตลาดดังกล่าว ระหว่างวันที่ 6-21 มิถุนายน 2564 สังเกตอาการตนเอง ประเมินอาการตนเอง โดยทำแบบประเมินความเสี่ยงที่ เว็ปไซต์ bkkcovid19 ไปตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ที่หน่วยคัดกรองเชิงรุก กทม. ได้ที่วัดกำแพง เขตบางขุนเทียน

#คัดกรองเร็ว ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้รวดเร็ว เข้าสู่ระบบการรักษาได้รวดเร็ว ลดการแพร่ระบาดได้รวดเร็ว

related