svasdssvasds

แป้ง อรจิรา เซอร์ไพร์สประกาศตั้งท้อง 3 เดือน กับแฟนนักธุรกิจชาวต่างชาติ

แป้ง อรจิรา เซอร์ไพร์สประกาศตั้งท้อง 3 เดือน กับแฟนนักธุรกิจชาวต่างชาติ

"แป้ง อรจิรา" ทำเซอร์ไพร์สประกาศตั้งท้อง 3 เดือน กับแฟนนักธุรกิจชาวต่างชาติ ด้าน 2 สาวเพื่อนซี้ "เมย์ พิชญ์นาฎ" บอกเซอร์ไพร์สมาก ส่วน "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ยอมรับรู้มานานว่าแป้งมีแฟน และถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว

แป้ง อรจิรา สร้างเซอร์ไพร์สให้กับแฟนๆ และ 2 เพื่อนซี้ "เมย์ พิชญ์นาฎ" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ด้วยการแจ้งข่าวดีกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน  ในรายการ ช่างแป้ง ทางช่องยูทูบ ตอน Q&A แป้ง วุ้นเส้น เมย์ กับคำถามสุดช็อกเปิดใจที่นี่ที่แรก!! | ช่างแป้ง EP.38

งานนี้ เมย์ พิชญ์นาฎ ถึงกับอึ้งหนัก และเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะคิดว่าแป้งไม่อยากมีลูกแน่ๆ ขณะที่ วุ้นเส้น วิริฒิพา พอจะรู้ข่าวดีนี้แล้ว ซึ่งขณะถ่ายทำแป้งกำลังตั้งท้องใกล้ 3 เดือน แต่รูปร่างยังผอม หน้าเล็ก ซึ่งในรายการ แป้งได้เผยคลิปที่ตอนถูกขอแต่งงานแล้ว ฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจและเป็นชาวต่างชาติ

แป้ง อรจิรา

โดย แป้ง อรจิรา เผยว่า "หมอดูก็บอกว่าอย่าเอิกเริก อยู่ไปเลย แลกแหวนแค่นั้นจบ ถ้ามีงานใหญ่โตก็อาจจะไม่ค่อยดี ตอนนี้เลยถือเคล็ดว่าไม่อยากให้เห็นหน้าแฟน แต่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ ไม่ได้ปิด"

ขณะที่ วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยว่า "รู้มานานแล้วว่าแป้งมีแฟน แต่ประชาชนอาจจะไม่รู้ เพราะแป้งยังไม่เคยเปิดตัว แต่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแป้งแต่งงานแล้ว อยากให้แป้งมีวันนี้ จะมีงานหรือไม่มีงานแต่ง เขาก็แฮปปี้ เราเจอผู้ชายของเขาแล้ว ก็อบอุ่น และรักแป้งมาก เข้ากับครอบครัวแป้งได้ เข้าใจความเป็นแป้ง"

ด้าน เมย์ พิชญนาฎ เผยว่า "เซอร์ไพรส์จริงๆ เราอยู่ในวัยนักศึกษามาด้วยกัน เราโตมาด้วยกัน เห็นกันมาตลอด ยินดีด้วยนะคะ"

แป้ง อรจิรา

แป้ง อรจิรา

แป้ง อรจิรา

related