svasdssvasds

"ประกายฟ้า" ยูทูบเบอร์ รายได้หดหายเครียดจัด ดิ่งที่จอดรถห้างดังเสียชีวิต

"ประกายฟ้า" ยูทูบเบอร์ รายได้หดหายเครียดจัด ดิ่งที่จอดรถห้างดังเสียชีวิต

"ประกายฟ้า พูลด้วง" ยูทูบเบอร์สาว ว่างงานจากพิษโควิด ขาดรายได้ เครียดจัด ขับรถวนอาคารจอดห้างดัง ก่อนตัดสินใจ กระโดดจากชั้น 3 เสียชีวิต ญาติเผย เคยพยายามทำมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ห้ามไว้ได้ทัน

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ร้อยตำรวจเอกวิวัฒน์ มหาเทพ รองสารวัตรเวรสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งเหตุหญิง พลัดตกจากที่สูง บริเวณอาคารจอดรถ ด้านหลัง ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เจ้าหน้าที่พบร่างนางสาว ประกายฟ้า พูลด้วง อายุ 30 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดปทุมธานี สวมเสื้อยืด สีขาว นุ่งกางเกง ลายตาราง สีเทา ใบหน้ายังสวมหน้ากากอนามัย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ที่บริเวณป้อมรับบัตร ทางลงอาคารจอดรถ โดยที่รถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สีน้ำตาล กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนอาคารจอดรถ ชั้น 3 บี ติดกับกำแพง

ประกายฟ้า

จากการตรวจสอบ พบว่า นางสาวประกายฟ้า ขับรถยนต์คันเกิดเหตุ เข้ามาภายในห้าง ตั้งแต่เวลา 12.00 น. แล้วขับวน เข้า-ออก 2 รอบ ก่อนจอดนิ่งสนิท ที่ชั้น 3 จนกระทั่ง นางสาวประกายฟ้า ตัดสินใจกระโดดลงมาสู่พื้น

ด้านญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศก ระบุว่า ผู้ตายเป็นนักดนตรีอิสระ และยูทูบเบอร์ ก่อนหน้านี้ได้เกิดความเครียดเนื่องจากไม่มีงาน ขาดรายได้ จึงพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว โดยครั้งนั้นสามารถห้ามไว้ได้ทัน แต่ก็เกิดเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้

เบื้องต้น ตำรวจจะนำร่างไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล พร้อมประสานญาติให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ประกายฟ้า เคยทำคลิปวิดีโอให้กำลังใจคนที่ตกงานและกำลังประสบกับปัญหาชีวิตหลังจากที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเธอได้ระบุข้อความไว้ว่า

"ใครตกงาน ช่วงโควิด ยกมือขึ้น” เราเป็นนักร้องอาชีพ ที่ตกงานมาแล้ว 2 เดือนทุกงานแคนเซิลหมด รายได้ = 0แต่เราคิดว่า ทุกอาชีพ มันสามารถต่อยอดได้“ดนตรี” ก็ยังสามารถเยียวยาหัวใจหลายๆคนและพอเราได้ลองทำอะไรใหม่ๆบ้าง ทำในสิ่งที่ไม่ถนัดบ้าง ก็เลยค้นพบสิ่งที่ทำได้ดีนอกเหนือจากการร้องเพลงหรือเล่นดนตรีเราเชื่อว่า ทุกวิกฤต มีโอกาสซ่อนอยู่เสมอแค่เรา เปิดใจ และมองความเป็นจริงมากขึ้นขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนนะคะ"

ประกายฟ้า

 

related