svasdssvasds

อ.แม่สอด อ่วม! โควิดยอดพุ่ง "คลัสเตอร์แรงงานพม่า" พบผู้ติดเชื้อ 902ราย

อ.แม่สอด อ่วม! โควิดยอดพุ่ง "คลัสเตอร์แรงงานพม่า" พบผู้ติดเชื้อ 902ราย

ยังพุ่งไม่หยุด จังหวัดตากในพื้นที่อำเภอแม่สอด การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 "คลัสเตอร์แรงงานพม่า" พบผู้ป่วยโควิด-19 ทะลุ 902 รายแล้ว ประกาศปิดโรงเรียนทุกแห่งหันไปสอนออนไลน์ พร้อมคุมเข้มพื้นที่ล็อกดาวน์ 3 ตำบล

5 ก.ค.64 โรงเรียนต่างๆในเขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ต้องหยุดการเรียนการสอนที่โรงเรียนทุกแห่ง ตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (covid-19) จังหวัดตาก ในสถานศึกษาและการประกอบศาสนกิจ เฉพาะในพื้นที่อำเภอแม่สอด มีผลตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 64 จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 64

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่การระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอแม่สอด ยังสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และแพร่กระจายไปในหลายตำบล โดยเฉพาะตำบลแม่ตาว ตำบลแม่กุ และตำบลท่าสายลวด ซึ่งมีสถานประกอบการที่ใช้แรงงานเมียนมาจำนวนมาก ด้านฝ่ายปกครองยังคงเข้มงวดกวดขันห้ามคนเข้าออก โดยเฉพาะแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมาในสถานประกอบการในพื้นที่ตำบลแม่กุ ตำบลแม่ตาว และยังล็อกดาวน์พื้นที่บริเวณถนน ชุมชนรอบๆสถานประกอบการตามคำสั่งของจังหวัดตาก

ขณะที่ทางโรงพยาบาลแม่สอดแจ้งข้อมูลผู้ป่วย เมื่อวันที่ 4 ก.ค 64 ว่า มียอดผู้ป่วยโควิด-19ทั้งหมด 902 คน รักษาในโรงพยาบาลสนาม 690 รายและโรงพยาบาลแม่สอด 160 ราย โรงพยาบาลแม่ระมาด 7 ราย โรงพยาบาลเอกชน 40 ราย และรอเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล 5 ราย

related