svasdssvasds

บ่นอุบ! "ไทยร่วมใจ" หายไปไหน เมื่อไหร่จะมาฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ประชาชน

บ่นอุบ! "ไทยร่วมใจ" หายไปไหน เมื่อไหร่จะมาฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ประชาชน

หายไปไหน?! "ไทยร่วมใจ" แจ้งเลื่อนฉีดวัคซีนโควิด ตั้งแต่ 25 มิ.ย.64 ปัจจุบันประชาชนจำนวนมากแห่เข้าไปสอบถาม แต่ไร้ซึ่งคำตอบจากทางเพจ และยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ

สำหรับโครงการ "ไทยร่วมใจ" ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา ให้ประชาชนได้ลงทะเบียนในการแสดงความประสงค์เข้ารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่าน www.ไทยร่วมใจ.com และผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง เพื่อกระจายวัคซีนโควิดให้ประชาชนในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล

ไทยร่วมใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ไทยร่วมใจ อัพเดทใหม่ คิวฉีด วัคซีนโควิด ใครโดนเลื่อน-ได้ฉีด รอ SMS

อ๋อม สกาวใจ ถอนหายใจ! ฟาดระบบจัดสรรวัคซีนของรัฐ หลังถูกเลื่อนฉีดวัคซีน

อย่าแชร์! ภาพประกาศแจ้งคิวฉีดวัคซีนของ ไทยร่วมใจ กรุงเทพ เป็นข้อมูลเท็จ

โดยในปัจจุบันประชาชนที่ลงทะเบียนหลายราย ได้ถูกแจ้งเลื่อนคิวฉีดวัคซีน และขึ้นสถานะ "รอจัดสรรกลุ่มต่อไป" 

รอจัดสรรต่อไป

ทั้งนี้เมื่อเข้าไปดูในเพจเฟซบุ๊ก "ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯ ปลอดภัย Safe Bangkok" ความเคลื่อนไหวล่าสุด มีเพียงโพสต์สุดท้าย ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2564 ระบุไว้ว่า..

"สำหรับผู้มีคิวฉีดเดิม ตั้งแต่ 19 มิถุนายน 64 เป็นต้นไป “ไทยร่วมใจ” จะรีบแจ้งคิวฉีดวัคซีนใหม่ เมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีน

ปล. ไม่ต้องกดเลื่อนเองนะ ระบบจะจัดคิวฉีดให้ท่านเอง หากเลื่อนเองจะเป็นการเสียสิทธิ์คิวไป"

ไทยร่วมใจ

ล่าสุดวันนี้ (6 ก.ค.64) ทีมข่าว SPRiNG ได้เข้าไปตรวจสอบที่ www.ไทยร่วมใจ.com ปรากฏว่า เมื่อเข้าไปในช่องแสดงความประสงค์ ก่อนพบข้อความแจ้งว่า "โครงการไทยร่วมใจปิดรับการแสดงความประสงค์เข้ารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เนื่องจากมีผู้เข้าจองสิทธิเต็มจำนวนแล้ว ขอบคุณที่ให้ความสนใจแสดงความประสงค์เข้ารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19"

บ่นอุบ! "ไทยร่วมใจ" หายไปไหน เมื่อไหร่จะมาฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ประชาชน

 

สำหรับโครงการ "ไทยร่วมใจ" ซึ่งเป็นเว็ปไซต์หลักในการลงทะเบียนของกรุงเทพมหานคร (กทม.) เพื่อเข้ารับบริการ "ฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับประชาชนอายุ 18-59 ปี ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ภายหลังเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.2564 

related