svasdssvasds

กทม. เผยภาพ "ศูนย์พักคอย" เขตทวีวัฒนา ใช้รับผู้ป่วยโควิดเกณฑ์สีเขียว

กทม. เผยภาพ "ศูนย์พักคอย" เขตทวีวัฒนา ใช้รับผู้ป่วยโควิดเกณฑ์สีเขียว

กทม. เปิดภาพ "ศูนย์พักคอย" เขตทวีวัฒนา ใช้รองรับผู้ป่วยโควิด-19 เกณฑ์สีเขียว อาการไม่มาก ได้ 100 คน โดยมีทีมแพทย์จาก รพ.ตากสิน ศูนย์บริการสาธารณสุข คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

วันที่ 8 ก.ค.64 เพจเฟซบุ๊ก ผู้ว่าฯอัศวิน ของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เผยภาพ "ศูนย์พักคอย" เขตทวีวัฒนา ที่จะรับผู้ป่วยโควิด-19 เกณฑ์สีเขียว อาการไม่มาก โดยระบุข้อความว่า

"พร้อมเปิดให้บริการ ศูนย์พักคอย เขตทวีวัฒนา

 ศูนย์พักคอย เขตทวีวัฒนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ผู้บริหาร สจล.ร่วมบริจาคเงินเดือน 6 ล้าน ช่วย นักศึกษาได้รับผลกระทบโควิด

นายกฯ ส่งกำลังใจจนท.ด่านหน้า เตรียมสั่งคุมเข้มกิจกรรม ปิดสถานที่เพิ่ม

สธ.ประกาศ 5 มาตรการควบคุมโควิด เสนอ ศบค.จำกัดการเดินทาง-ปิดสถานที่เสี่ยง

วันนี้ ได้มาตรวจดูความเรียบร้อยก่อนเปิดศูนย์พักคอย เขตทวีวัฒนา ที่ศูนย์สร้างสุขทุกวัย สามารถรองรับผู้ป่วยโควิดสีเขียวรอส่งต่อได้ 100 ราย จัดให้มีทีมแพทย์จาก รพ.ตากสิน ศูนย์บริการสาธารณสุข คอยดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด ประเมินอาการเบื้องต้น วัดออกซิเจนและให้ยารักษาตามอาการ พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ประสานส่งต่อผู้ป่วยเข้ารักษาใน รพ. เมื่อมีอาการมากขึ้น

 ศูนย์พักคอย เขตทวีวัฒนา

ผู้ป่วยยืนยันที่ไม่สะดวกในการกักตัวที่บ้าน สามารถติดต่อสำนักงานเขต หรือสายด่วน ศูนย์เอราวัณ 1669 เพื่อเข้าศูนย์พักคอยใกล้บ้าน ซึ่ง กทม.กำลังเร่งดำเนินการให้เปิดศูนย์พักคอยแห่งอื่นๆ ให้เร็วที่สุด เพื่อให้ผู้ติดเชื้อแยกตัวออกจากครอบครัว และชุมชน เข้าสู่ระบบการรักษาให้ได้เร็วที่สุด เพื่อลดการระบาด และลดอัตราการเกิดความสูญเสียครับ

 ศูนย์พักคอย เขตทวีวัฒนา

 ศูนย์พักคอย เขตทวีวัฒนา

related