svasdssvasds

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เป็นงง! ราคาชุดตรวจโควิด-19 ในไทย ซัดเวลาแบบนี้ยังเอากำไร

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เป็นงง! ราคาชุดตรวจโควิด-19 ในไทย ซัดเวลาแบบนี้ยังเอากำไร

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง สุดทนฟาดร่ายยาว เป็นงงมากกับราคาชุดตรวจโควิด-19 ที่จะขายในไทย ถามทำไมไม่ช่วยอำนวยประโยชน์ให้ประชาชน เวลาแบบนี้ยังจะหากำไร

เป็นอีกคนบันเทิงที่เป็นกระบองเสียงให้ประชาชนในยามที่วิกฤตโควิด-19 ระบาดหนัก สำหรับ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" นักร้องชื่อดัง ล่าสุดออกมาฟาดไม่ยั้งผ่านทาง IG STORY 

ถึงกระแสวิจารณ์ที่ทหารบินไปอเมริกา เพื่อฝึกกระโดดร่มทางยุทธศาสตร์ร่วมกันกองทัพบกสหรัฐ ณ Fort Bragge รัฐนอร์ทแคโรไลนา ท่ามกลางดราม่าต่างๆ ในโซเชียล 

ระบุข้อความว่า "ในขณะที่ ปชช. ไม่มีจะกินกันแล้ว พวกคุณก็นั่งเครื่องบินเริงร่าไปฉีดวัคซีนที่อเมริกา ใช้ภาษี ปชช. แบบไม่สนใจว่า ปชช. จะได้รับความเดือดร้อนอยู่แค่ไหน

แพทย์ด่านหน้า ก็ทำงานกันอย่างหนัก ปชช. ก็คอยลุ้นรอวัคซีนกันต่อไป หึหึหึ" พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็กอักษรย่อชวนสงสัย "#ดทชยหคมมต"

และในเวลาต่อมา อ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็ได้เคลื่อนไหวต่อ พูดถึงประเด็นที่หลายคนกำลังจับตามอง กับราคาชุดตรวจโควิด-19 แบบแอนติเจน เทสต์ คิท ที่ไทยนำเข้ามา ระบุว่า

"ซื้อที่ตรวจโควิด19 มาจากเยอรมัน แค่อันละ ยูโรกว่าๆเองค่ะ งงเลย พอเห็นราคาที่จะขายในไทย อะไรที่ช่วยอำนวยประโยชน์ให้ประชาชน ทำไมไม่ทำ ในช่วงเวลาเหียกๆแบบนี้ ยังต้องหากำไรทำไมกูเป็นงง"

related