svasdssvasds

สุดซึ้ง! "พยาบาล" ทำเซอร์ไพรส์ ​มอบเค้ก​วันเกิดให้ผู้ป่วยโควิด ​ใน รพ.สนาม

สุดซึ้ง! เจ้าหน้าที่ รพ.​สนาม​เชียงใหม่​ สวมชุด PPE ถือเค้กเซอร์​ไพร้​​วัน​เกิดให้กับผู้ป่วยโควิด ที่กำลังรักษา​ตัว พร้อมเปิดเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ผ่านเครื่องขยายเสียง

วันที่ 13 ก.ค.64 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "pause indy" ได้เผยภาพและคลิป​วิดีโอ ​จากกล้องวงจรปิด ภายในโรงพยาบาล​สนาม​เชียงใหม่​ ศูนย์​ประชุม​และแสดง​สินค้า​นานาชาติ​ เฉลิมพระเกียรติ​ 7 รอบ พระชนมพรรษา​ จ.เชียงใหม่​ ต.หนองฮ่อ อ.เมือง​ จ.เชียงใหม่​ พร้อมระบุข้อความว่า

"ภายใต้ความโชคร้ายยังมีสิ่งดีๆ รอบตัวเราอีกมากมาย HBD เข้มแข็งนะครับสู้ๆ เราน้องผ่านมันไปด้วยกัน savechiangmai"

เซอร์ไพรส์วันเกิด ผู้ป่วยโควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

คลิปโซเชียล ”ความรักที่บริสุทธิ์” เมื่อลูกน้อยเห็นพ่อนอนไม่มีผ้าห่ม

คลิปโซเชียล เหมือนมาก เหมือนจนหน้าตกใจ ดูกี่ทีก็เหมือนลุงแถวบ้าน

แห่ชื่นชม! ตำรวจชุมตาบง ถอดชุดมุดพงหญ้าช่วยเจ้าตูบ 19 ชีวิต

โดยโพสต์ดังกล่าวเป็นภาพเจ้าหน้าที่ 4 คน สวมใส่ชุด PPE พร้อมกับถือเค้กเอาไว้ในมือ และเดินเข้าไปทำ "เซอร์ไพรส์" วันเกิดให้กับผู้ป่วยรายหนึ่งที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะกำลังนอนเล่น​โทรศัพท์​มือถือ​อยู่

เซอร์ไพรส์วันเกิด ผู้ป่วยโควิด

ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่งร่วมอวยพรผ่านทางหน้าจอมอนิเตอร์และเปิดเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผ่านทางเครื่องขยายเสียง โดยผู้ป่วยรายอื่น ๆ ที่อยู่ในโรงพยาบาลสนามต่างพร้อมใจกันร่วมอวยพรวันเกิดให้กับผู้ป่วยรายนี้

เซอร์ไพรส์วันเกิด ผู้ป่วยโควิด

ปัจจุบัน โรงพยาบาล​สนาม​เชียงใหม่​ มีผู้เข้ารักษาตัวทั้งหมด 74 ราย และจังหวัด​เชียงใหม่​ มีผู้ป่วยติดเชื้อ​โควิด-19 สะสมอยู่ขณะนี้ทั้งหมด 4,436 ราย รักษา​หายแล้ว 4,168 ราย อยู่​ระหว่าง​รักษา​ตัว 241 และเสียชีวิต​ 27 ราย

related