svasdssvasds

โทนี่ รากแก่น ขอโทษสังคม หลังทัวร์ลงหนัก ยืนยันคำเดิมไม่เอาเผด็จการ

โทนี่ รากแก่น ขอโทษสังคม หลังทัวร์ลงหนัก ยืนยันคำเดิมไม่เอาเผด็จการ

"โทนี่ รากแก่น" ขอโทษสังคมและ "ทิม พิธา" เหตุใช้คำไม่เหมาะสม วอนทุกคนให้อภัยด้วย หลังโดนทัวร์ลงหนัก ยืนยันตนแค่ต้องการการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น และไม่เอาเผด็จการ

จากกรณีที่ "โทนี่ รากแก่น" โพสต์รูป "ทิม พิธา" หัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงไอจีส่วนตัว ซึ่งบอกว่า "อยากเห็นนายกคนใหม่" พร้อมเขียนข้อความร่ายยาวแนะ "สลิ่ม-สามกีบ" ให้เปิดใจรับฟัง

ก่อนจะบอกว่าตนเองไม่ได้อยู่ฝ่ายไหน แต่อยู่ฝ่ายธรรมชาติ จนโดนทัวร์ลงกระหน่ำ ทำให้แฮชแท็ก #โทนี่รากแก่น ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งเลยทีเดียว

โดยล่าสุด โทนี่ รากแก่น ก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษสังคมที่ใช้คำไม่เหมาะสม และขอโทษไปยัง ทิม พิธา ที่ถูกพาดพิงด้วย

พร้อมยืนยันคำเดิมว่า ต้องการการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นและตนไม่เอาเผด็จการ และไม่ชอบการใช้ความรุนแรง ไม่ชอบการทำร้ายประชาชน ระบุข้อความว่า

"ผมขอโทษสำหรับโพสต์ก่อนหน้าที่ใช้คำไม่เหมาะสม สมควรที่คุณๆ จะไม่พอใจครับ ให้อภัยผมด้วยนะครับ ผมขอโทษคุณทิมด้วยนะครับ

โดยส่วนตัวผมชื่นชอบนโยบายของคุณทิม ผมยืนยันว่าผมต้องการการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ผมไม่เอาเผด็จการ และไม่ชอบการใช้ความรุนแรง ไม่ชอบการทำร้ายประชาชน"

พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า "พลาดไปแล้วครับ ให้อภัยผมด้วยนะครับ" ซึ่งงานนี้ใต้โพสต์ดังกล่าวก็มีคนไปแสดงความคิดเห็นหลากหลายแง่มุมเช่นเดิม

related