svasdssvasds

วุ้นเส้น วิริฒิพา ส่งต่อกล่องปันน้ำใจให้คนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19

วุ้นเส้น วิริฒิพา ส่งต่อกล่องปันน้ำใจให้คนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19

"วุ้นเส้น วิริฒิพา" นักแสดงชื่อดังและเจ้าของแบรนด์สกินแคร์ SEWA (เซวา) ส่งต่อ "กล่องปันน้ำใจ" ให้คนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19 หลังมีคนส่งข้อความเข้ามาขอความช่วยเหลือจำนวนมาก

จากความเดือดร้อนของประชาชนคนไทย ที่ต้องฝ่าวิกฤติโควิด-19 มาอย่างยาวนาน แต่ธารน้ำใจของเหล่าคนบันเทิงก็ไม่เคยหยุดนิ่ง ยังคงเข้าไปช่วยเหลือตลอดเวลา เช่นเดียวกับนักแสดงชื่อดัง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และยังเป็นเจ้าของแบรนด์ SEWA (เซวา) ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้เคยให้ความช่วยเหลือพี่น้องคนไทยมาแล้วหลายครั้ง 

ล่าสุดก็ได้ช่วยเหลือชาวบ้าน รวมไปถึงร้านค้าร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบ เพื่อเป็นการต่อลมหายใจให้พวกเขาได้สู้ต่อ ด้วยการจ้างร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบ จัดทำข้าวกล่องแจกมาตลอดสัปดาห์ จำนวนกว่า 2,000 กล่อง ไปส่งต่อให้กับชุมชนต่างๆ 

แต่ก็ยังมีผู้ที่เดือดร้อนอีกจำนวนมากได้ส่งข้อความมาในอินสตราแกรมส่วนตัวทำให้ สาววุ้นเส้นไม่หยุดที่จะช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในขณะนี้ จึงได้ควักเงินส่วนตัว และเงินบริษัท วิริก้า คอสเมติกส์ ผู้จัดจำหน่าย และ นำเข้า SEWA (เซวา)

พร้อมกับสิ่งของที่เพื่อน ๆ ร่วมสนับสนุนจัดทำ "กล่องปันน้ำใจ" จำนวน 1,000 กล่อง ในแต่ละกล่องประกอบไปด้วยข้าวสาร นม ขนม ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยาสีฟัน แชมพู สบู่ ยา ซึ่งทั้งหมดเป็นสิ่งของที่จำเป็น ที่พอจะเยียวยาความลำบากในช่วงนี้ โดยนำไปมอบให้กับแคมป์คนงาน ย่านพระราม 3 ที่ขอความช่วยเหลือมา 

วุ้นเส้น วิริฒพา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อั้ม พัชราภา ส่งเครื่องออกซิเจน high flow มอบให้ 2 รพ. ช่วยผู้ป่วยโควิด-19

ชมพู่ อารยา ซุ่มเงียบ บริจาคเงิน 1 ล้าน ช่วยโครงการทารกแรกเกิดต้องรอด​​​​​​​

ซึ่ง สาววุ้นเส้น เผยว่า "หลังจากตนได้โพสต์ภาพ และ ข้อความ ที่ได้ช่วยคนที่เดือดร้อนไป นำข้าวกล่องไปแจกแต่ละพื้นที่มาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีคนคนทักข้อความเข้ามาในอินสตาแกรมเยอะมาก ก็รู้ว่าคนลำบากเยอะมากๆ และต้องการความช่วยเหลือ

ซึ่งวุ้นก็ได้ให้ทีมงานเซวาเป็นคนเช็คว่าคนคนนี้มีตัวตนจริง ๆ ไหม บางทีเราก็ไม่รู้ว่าลำบากจิงหรือเปล่า หรือบางคนขอเงินมาแบบนี้ เราก็อยากให้คนที่เขาต้องการจริง ๆ ลำบากจริง ๆ สิ่งที่ทุกคนทำได้ตอนนี้ก็อยากให้ทุกคนสู้กับปัญหา

เพราะว่ามันยากมากถือว่ามันแย่ที่สุดแล้วเท่าที่เราเคยเห็นมา เพราะฉะนั้นแล้วกำลังใจก็เป็นสิ่งสำคัญ แล้วก็น้ำใจที่เราจะมีพอช่วยคนที่ลำบากได้ ถามถึงยอดขายมันก็ลดลงอยู่แล้วมันก็ไม่ได้กำไรช่วงนี้ แต่ว่ามันเห็นแล้วว่าคนลำบากกว่าเราเยอะมาก

อะไรที่ช่วยต่อชีวิตเขาได้เราก็จะทำ จนกว่าสถานการณ์มันจะดีขึ้น คือตอนนี้เราก็จะส่งตามแคมป์ ตามชุมชนที่ลำบาก และถึงแม้กล่อง "เซวาปันนำ้ใจ" ของเราจะไม่ได้มากมาย แต่ก็หวังว่าจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และ ช่วยเป็นกำลังใจให้คนที่ลำบาก สู้ต่อไป วุ้นเป็นกำลังใจให้ค่ะ"

วุ้นเส้น วิริฒพา

วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น วิริฒิพา

related