svasdssvasds

อองตวน ปินโต ฉีดวัคซีนจอห์นสันแอนด์จอห์นสันแล้ว โควตาสถานทูตฝรั่งเศส

อองตวน ปินโต ฉีดวัคซีนจอห์นสันแอนด์จอห์นสันแล้ว โควตาสถานทูตฝรั่งเศส

"อองตวน ปินโต" พิธีกรดัง เข้าฉีดวัคซีน "จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน" แล้ว เป็นโควตาสถานทูตฝรั่งเศส ที่ให้คนสัญชาติฝรั่งเศสอาศัยในประเทศไทยได้ฉีด งานนี้ชาวเน็ตแห่ชมเพียบ

ทำเอาแฟนคลับแห่เข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น หลังจาก "อองตวน ปินโต" พิธีกรชื่อดัง ได้เผยว่าตนฉีดวัคซีนจอห์นสันแอนด์จอห์นสันแล้ว เป็นโควตาสถานทูตฝรั่งเศส เพราะตนเป็นสัญชาติฝรั่งเศส

โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพฉีดวัคซีน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ผมได้ฉีด Janssen by johnson and johnson ด้วยโคต้าของสถานทูตฝรั่งเศสครับ"

และงานนี้ใต้โพสต์ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาสอบถาม พร้อมทั้งแสดงความเห็นชมที่ได้วัคซีนที่ดีมีคุณภาพ ซึ่ง อองตวน ไม่รอช้า ได้ตอบกลับไปว่า

"สำหรับผู้ที่สงสัยนะครับ ผมได้รับ vaccine เพราะเป็นสัญชาติฝรั่งเศสนะครับ ได้รับจดหมายมาสัปดาห์ที่แล้ว วันนี้ก็มาฉีดได้เลย

ถ้าข้อมูลไม่ผิดเขาน่าจะให้คนอายุเยอะฉีดไปหมดเป็นอันดับ1 ที่เหลือก็ให้คนฝรั่งเศสที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยได้ฉีดต่อ แต่ถ้าไม่ได้ฉีดอันนี้นะครับ

ผมก็รอคิวไปอีกหลายเดือนเหมือนคนอื่นเลย เป็นกำลังใจให้ทุกคนและขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ เดี๋ยวผมจะมาอัพเดทให้ทุกคนฟังว่าอาการเป็นยังไงบ้าง"

related