svasdssvasds

เพจดัง เผย 10 ตำนานเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ที่จากไปด้วยโควิด

เพจดัง เผย 10 ตำนานเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ที่จากไปด้วยโควิด

สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนักภายในประเทศ ไม่เว้นแม้กระทั่งวงการอาหาร ที่ทำให้หลายครอบครัวต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป เพจดังอย่าง  Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่ ได้รวบรวม10เจ้าของร้านอาหารในตำนาน ชื่อดัง ที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดอย่างหนักภายในประเทศ ทำให้ประเทศไทยเกิดภาวะวิกฤต เตียงล้น โรงพยาบาลหลายที่ในกรุงเทพมหานครต้องงดรับผู้ป่วย เนื่องจากมียอดผู้ป่วยติดเชื้อโควิดที่รักษาอยู่ในโรงพยาบาลจำนวนมาก  ส่งผลกระทบให้ประชาชนติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้กระทั่ง วงการอาหาร ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ล่าสุดเพจ Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่ ได้รวบรวมผู้เสียชีวิต ที่เป็นตำนานร้านอาหารดัง โดยระบุว่า อาลัย...เจ้าของร้านดัง ตำนานความอร่อย พร้อมยืนหยัดสู่ตำนานบทใหม่ แม้ไร้ร่มเงาที่แข็งแกร่ง

ทีมงาน Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่ ขอร่วมไว้อาลัยแด่การจากตำนวไปของตำนานร้านดังที่ไม่ได้เป็นเพียงเจ้าของร้านที่ส่งต่อความอร่อยให้พวกเรา ทุกท่านยังเป็นดั่งเพื่อน ดั่งญาติสนิทมิตรสหาย ดั่งคนคุ้นเคยกันมานาน แม้ในวันนี้จะขาดเสาหลักไป แต่ยังสืบสานส่งต่อตำนานจากรุ่นสู่รุ่น พวกเราเชื่อว่ารสชาติความทรงจำที่ตราตรึง ยังคงไม่จางหายไปไหน และเพื่อเป็นการสนับสนุน พร้อมเป็นกำลังใจให้กับแต่ละร้านต่อไป อยากเชิญชวนเพื่อนๆ ร่วมกันแชร์ความทรงจำที่เคยได้กิน หรือเรื่องราวความประทับใจต่อร้าน เข้ามากันได้เลย เชื่อว่าข้อความของทุกๆ ท่าน จะเป็นกำลังใจให้กับแต่ละร้านอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้พวกเราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ร้านที่ยังคงสู้ต่อในวิกฤติเช่นนี้ และหวังว่าจะไม่มีร้านอาหารร้านไหนที่ต้องจากพวกเราไป เพราะการบริหารประเทศที่ผิดพลาดแบบนี้อีกเลย

related