svasdssvasds

แอน ทองประสม เหมามังคุดช่วยชาวสวน เห็นใจราคาตกต่ำมาก

แอน ทองประสม เหมามังคุดช่วยชาวสวน เห็นใจราคาตกต่ำมาก

"แอน ทองประสม" ผู้จัดละคร-นางเอกชื่อดัง ควักกระเป๋าเหมามังคุดช่วยชาวสวน 3,000 กก. เห็นใจต้องเอามาเททิ้งบนถนน เหตุเพราะราคาตกต่ำมาก

"แอน ทองประสม" นางเอกสาวขวัญใจมหาชนตลอดกาล ล่าสุดเหมามังคุดจากชาวสวนที่ จ. นครศรีธรรมราชมากว่า 3,000 กิโลกรัม และนำไปแจกกจ่ายให้ตามโรงพยาบาลชุมชน และมูลนิธิต่างๆ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ถึงเรื่องราวนี้ว่า

"หลายวันก่อน แอนเห็นข่าว ชาวสวนเอามังคุดมาเทไว้บนถนน เพราะราคามังคุดตอนนี้ตกต่ำมาก แอนเลยลองโทรถามเจ้าหน้าที่ข่าวในช่อง 3 ว่ารู้ช่องทางไม๊ ว่าถ้าอยากซื้อมังคุดจากชาวสวน ต้องเริ่มต้นตรงไหน

น้องเจ้าหน้าที่ช่องตอบกลับมาว่า โทรไปที่วัดลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ท่านเจ้าอาวาสวัดบอกว่า อาตมากำลังจะช่วยชาวบ้านซื้อเหมือนกัน ถ้าโยมจะเอาตอนนี้หาให้ได้เลย 3,000โล จะรับไม๊

แอนดีใจมากที่ติดต่อถูกจุด ท่านเจ้าอาวาสน่ารักมาก รวบรวมมังคุดจากสวนต่างๆ ให้มารวมตัวกัน จัดของลงของที่วัด แอนขอบคุณท่านเจ้าอาวาสวัดลานสกา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยประสานงาน

ขอบคุณชาวบ้านที่ร่วมแรงร่วมใจ แพคของ ขึ้นของให้ ถ้าแอนเริ่มเองคงเริ่มไม่ถูกจริงๆ แอนอยากใช้พื้นที่ตรงนี้ในการแชร์ช่องทางในการช่วยสั่งซื้อให้หลาย ๆ คนได้อ่าน เผื่อใครอยากจะซื้อ จะได้มีไอเดียเริ่มต้นในการหาช่องทางให้ถึงชาวสวนใด้

แอนขอเป็นแค่เศษเสี้ยวเล็กๆ ในการให้ความช่วยเหลือ และส่งกำลังใจให้พี่น้องเกษตรกรทุก ๆ ท่านนะคะ มังคุดที่แอนซื้อในวันนี้ แอนให้ส่งกลับมา กทม และแจกจ่ายตามโรงพยาบาล ชุมชน และมูลนิธิต่างๆ เพื่อแจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล

ชาวบ้านในชุมชน ได้ทานกัน แอนอยากให้ชาวสวนทุกท่านภูมิใจ ว่าผลผลิตที่ท่านปลูกมาด้วย แรงกายแรงใจ ได้เข้าถึง และเป็นประโยชน์กับส่วนรวมจริงๆ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ"

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

related