svasdssvasds

แม่เอ๋ ภรรยา น้าค่อม ชวนชื่น ชีวิตต้องเดินต่อ เล็งเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว

"แม่เอ๋ ประภาศรี" ภรรยาของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ตลกผู้ล่วงลับ เผยชีวิตต้องสู้ต่อ ต้องทำมาหากิน เล็งเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ทำเสื้อ-น้ำหอมขาย

อยู่ในความทรงจำของใครหลายคน สำหรับ "น้าค่อม ชวนชื่น" ตลกผู้ล่วงลับ ที่โดนโควิด-19 คร่าชีวิต ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและคนในวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนคลับทั่วประเทศ

ล่าสุด "แจ๊ส ชวนชื่น" และภรรยาสาว "แจง แจงจิต" ได้โพสต์คลิปในช่องยูทูบ ที่เดินทางไปเยี่ยม "แม่เอ๋ ประภาศรี" ภรรยาน้าค่อม พร้อมหิ้วของฝากที่ "หม่ำ จ๊กมก" ฝากมาให้ 

ในคลิปแจ๊สและแจง ได้ปลอบใจในวันที่ไม่มีน้าค่อม แม่เอ๋ ยังมีสีหน้าเศร้า พร้อมบอกว่า "เขายังอยู่ แต่มันไม่เหมือนเดิมแล้ว" แจ๊ส จึงบอกกลับว่า "แม่ของตัวเองก็ยังเป็นอยู่เลย (สูญเสียพ่อดม ชวนชื่น)"

ซึ่งแจ๊สเผยในคลิปว่าแม่เอ๋มีโครงการเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว แม่เอ๋จึงเล่าว่า "ผัวไม่อยู่แล้ว เราก็ต้องทำมาหากิน ชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวไอ้สัส นอกจากนั้นลูกยังทำเสื้อน้าค่อม มีน้ำหอมน้าค่อม พร้อมฝากอุดหนุนแม่ ผลิตภัณฑ์และผลงานลูกๆด้วย"

และนอกจากนี้ แม่เอ๋ ยังโพสต์คลิป แจ๊สและแจง เข้ามาไหว้ น้าค่อม พร้อมเขียนข้อความว่า "ขอบคุนที่ยังรักและคิดถึง ขอบคุนที่เข้าใจ ขอบใจนะ แจ๊ส แจง..."

related