svasdssvasds

สุดเศร้า! สาวท้อง 8 เดือน ติดโควิด เสียชีวิตพร้อมลูกในครรภ์

สุดเศร้า! สาวท้อง 8 เดือน ติดโควิด เสียชีวิตพร้อมลูกในครรภ์

สะเทือนใจ! สาวท้อง 8 เดือน ติดโควิด เสียชีวิตพร้อมลูกในครรภ์ สุดเศร้าลูกอีก 3 คนต้องกำพร้าแม่ ด้าน สามีเผย ภรรยาเลี้ยงลูกอยู่บ้านไม่เคยออกไปไหน

วานนี้ ( 5 ส.ค. 64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดเสาธงหิน ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจศพนางสุนิสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี แม่บ้านพร้อมลูกในครรภ์ 8 เดือน หลังติดโควิด-19 เสียชีวิตที่โรงพยาบาลปทุมธานี โดยมี พระครูปลัดไพฑูรย์ ฐิตาวิทูโร เจ้าอาวาสวัดเสาธงหิน ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"หมอบุญ" เตรียมฟ้องกลับ "อัจฉริยะ" 100 ล้าน หมิ่นประมาทดีลไฟเซอร์ 20 ล้านโดส

"ชลบุรี" ติดโควิดเพิ่ม 1,325 ราย พบเป็น บุคลากรทางการแพทย์ ถึง 34 ราย

ยอดป่วย-ตาย นิวไฮ ติดเชื้อพุุ่ง 21,379 รายดับ 191 ราย

จากการสอบถามนายสังเวียน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี สามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า อยู่กินกับภรรยามานาน 12 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน คนแรกเป็นผู้ชายเรียนอยู่ชั้น ม.1 คนที่ 2 เป็นผู้หญิงอายุ 8 ขวบ คนที่ 3 เป็นผู้ชายอายุ 2 ขวบ ส่วนคนที่ 4 ที่เสียชีวิตอายุครรภ์ 8 เดือน เสียชีวิตพร้อมภรรยา โดยเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ช่วงประมาณตี 4 ภรรยามีการเหนื่อยหอบ และไอบ่อยครั้ง จึงได้นำตัวส่ง รพ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ทางแพทย์ได้พ่นยาให้และกลับบ้านประมาณ 6 โมงเช้า พร้อมให้กักตัวดูอาการ 14 วัน

นายสังเวียน กล่าวต่อว่า ต่อมาวันที่ 3 ส.ค.ช่วงบ่าย อาการไม่ดีขึ้น ยังเหนื่อยหอบเหมือนเดิมจึงได้พาไปหาแพทย์ที่ รพ.ธัญบุรี อีกครั้ง ผลตรวจรักษาทางโรงพยาบาลบอกว่า ภรรยาตนติดโควิด-19 จึงส่งตัวมาที่โรงพยาบาลปทุมธานี ของวันที่ 4 ส.ค.ตอนเที่ยงคืนก่อนจะเสียชีวิตเวลา 18.40 น. ไม่ทราบว่าติดเชื้อมาจากใคร ภรรยาเลี้ยงลูกอยู่บ้านไม่เคยออกไปไหน ตนต้องขอขอบคุณทางเจ้าอาวาสวัดเสาธงหินและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามนนทบุรีที่ช่วยนำรถไปรับศพภรรยาและเผาศพให้ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย

related