svasdssvasds

เจ้าหน้าควบคุมฝูงชนเข้าสลาย ม็อบ11สิงหา แล้วที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 

เจ้าหน้าควบคุมฝูงชนเข้าสลาย ม็อบ11สิงหา แล้วที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 

เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน เข้าสลายม็อบ  "11 สิงหา ไล่ล่าทรราช" โดยได้ยึดพื้นที่บริเวณรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ด้านมวลชนทยอยสลายตัวออกไป แต่เจ้าหน้าที่คงยึดพื้นที่เพื่อรอดูสถานการณ์

11 ส.ค.64 ที่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อเวลา 15.45 น. ที่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  กลุ่มมวลชนทะลุฟ้าจัดกิจกรรม "11 สิงหา ไล่ล่าทรราช" และกลุ่มมวลชน ม็อบ11สิงหา "คาร์ม็อบ" บีบแตรส่งเสียงเพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการชุมนุม โดยบรรยากาศภายในการจัดกิจกรรม ได้มีการทุบศาลพระภูมิและจุดดไฟเผาศาลพระภูมิที่บนถนนซึ่งภายหลังจุดไฟเผา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ได้เข้ามากระชับพื้นที่ จนทำให้มวลชนแตกฮือกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากการเข้ากระชับพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ทางกลุ่มผู้ชุมนุมม็อบ11สิงหา ได้ใช้สีขว้างปาและสาดใส่เจ้าหน้าที่ ซึ่งเหตุการณ์เป็นไปอย่างชุลมุน โดยทางตำรวจได้เข้าสลายการชุมนุมทันที และสามารถจับกุมผู้ชุมนุมได้บางส่วน 

ล่าสุด ในเวลา 15.55 น. ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ในเบื้องต้น โดยตำรวจได้ยึดพื้นที่บริเวณรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  ส่วนมวลชนที่เหลือทยอยสลายตัวออกไป ขณะที่การจราจรก่อนหน้านี้ถูกปิดเนื่องจากมีกลุ่มผู้ชุมนุมลงไปทำกิจกรรมบนพื้นผิวจราจร ล่าสุดเริ่มปล่อยรถบ้างแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนยังคุมเชิงอยู่บนถนน

related