svasdssvasds

ดีเจมะตูม เปิดแชตคุณแม่ผู้อยู่เบื้องหลังทำให้มีแรงสู้ในวันที่ติดโควิด

ดีเจมะตูม เปิดแชตคุณแม่ผู้อยู่เบื้องหลังทำให้มีแรงสู้ในวันที่ติดโควิด

ดีเจมะตูม เปิดแชตคุณแม่ผู้ที่ทำให้มีแรงสู้ในวันที่ติดโควิด พร้อมขอโทษแม่ที่ทำให้อายและโดนกระแสสังคมด่า บอกไม่ขอสัญญาแต่จะขอให้เชื่อใจลูกคนนี้

ก่อนหน้านี้โดนมรสุมดราม่าถล่มแบบหนักหน่วง สำหรับ มะตูม เตชินท์ พิธีกรและดีเจชื่อดัง หลังติดเชื้อโควิด-19 จากการจัดงานปาร์ตี้งานวันเกิดส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อโควิดตามมาหลายราย จนโดนกระแสสังคมวิจารณ์ยับแทบจะหมดโอกาสในวงการบันเทิง

และในช่วงเวลาที่ ดีเจมะตูม เป็นผู้ป่วยโควิดและอยู่ในการรักษา ดราม่าทุกอย่างได้ถาโถมจนแทบหมดกำลังใจ แต่กลับมีผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่เคียงข้างซึ่งก็คือคุณแม่ของดีเจมะตูม ล่าสุดเนื่องในโอกาสวันแม่ ดีเจมะตูม จึงได้ออกมาโพสต์ความในใจและแชตที่เคยคุยถึงกับคุณแม่ลงอินสตาแกรมว่า 

"ในวันที่ตูมติดโควิด ทุกอย่างมันถาโถมเข้ามาแบบตั้งรับไม่ทัน มันแทบหมดกำลังใจที่จะเดินต่อ แต่มันจะมีคำพูดไม่กี่คำของ ผู้หญิงคนนึงที่ทำให้ตูมกลับมามีสติและมีแรงสู้ต่อ นั้นก็คือ คำพูดของแม่

แม่ของตูมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาไม่แพ้ตูม ทั้งโดนคนด่า โดนสื่อตาม โดนคนรอบตัวซ้ำเติม โดนสอบปากคำ โดนกระแสสังคม ทั้งๆที่แม่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ตูมทำเองคนเดียว แต่แม่ก็น้อมรับ และพูดมาแค่สั้นๆว่า "ไม่เป็นไร รับผิดชอบร่วมกัน"

สิ่งที่ตูมอยากบอกแม่เหลือเกิน ก็คือ แม่รู้ตัวมั้ย ว่าแม่เลี้ยงและสั่งสอนตูมมาดีมาก ตูมต่างหากที่ดื้อรั้น ไม่ฟังแม่ และทำตัวไม่ดีเอง ตูมประมาท ตูมทำผิด ตูมเสี่ยงตาย และตูมอาย อายที่ต้องทำให้ใครต่อใครมาตำหนิหรือด่าแม่ไปด้วย ถึงเราสองคนจะสนิทกันมากแค่ไหน มีอะไรเราก็จะคุยกันตลอด แต่บางครั้งตูมอาจจะมองข้ามสิ่งที่สำคัญที่สุดไป นั้นก็คือ

คำเตือนและความหวังดีของแม่ วันแม่ปีนี้ ต่างจากปีก่อน เราต้องแยกกันอยู่ ไม่ได้เจอหน้ากัน แถมตูมไม่มีเงินทองมาให้แม่เยอะแยะแบบปีที่แล้ว มิหนำซ้ำตูมมีแต่ปัญหาที่ก่อไว้ และให้แม่ได้รับผลกระทบกับปัญหานั้นไปด้วย แต่ตูมพยายามที่จะปรับปรุง และแก้ไขส่วนที่พลาดให้ได้มากที่สุดนะครับ

เพราะฉะนั้น อยากให้แม่รู้ไว้ว่า ณ ตอนนี้ การที่คนเกลียดตูม ด่าตูม หรือผิดหวังในตัวตูม เป็นเพราะการกระทำของตัวตูมเองคนเดียว ไม่ใช่เพราะ ตูมเป็นลูกแม่ แม่อย่าคิดว่าตัวเองบกพร่องอีกเลยนะครับ เพราะแม่เป็นแม่ที่เก่งและดีที่สุดในโลกแล้ว

ตูมขอโทษคนมาทั้งประเทศแล้ว แต่เหลืออีกหนึ่งคน ที่ตูมควรจะกราบขอโทษมากที่สุด "แม่ครับ ตูมขอโทษนะครับแม่" จะไม่ขอสัญญา แต่จะขอให้เชื่อใจลูกคนนี้ว่าจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่านี้แน่นอนครับ

สุดท้ายตูมหวังไว้อย่างยิ่งว่าโพสนี้ของตูมจะเป็นอุทาหรณ์ให้คู่แม่ลูกอีกหลายคู่ ได้มาใส่ใจกันมากขึ้น ยิ่งด้วยสถานะการณ์บ้านเมืองที่วิกฤตแบบนี้ เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกครอบครัว อย่าลืมใส่ใจและให้กำลังใจกันและกันในวันที่ยังมีโอกาสนะครับ ด้วยความรักจากหัวใจของลูกที่ผิดพลาด ส่งตรงถึงหัวใจแม่ผู้เสียสละ ทุกดวงครับ🙏❤️"

 

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

related