svasdssvasds

รวมคลิปเหตุการณ์ปะทะ ม็อบ13สิงหา ทะลุฟ้าเคลื่อนอนุสาวรีย์บุกบ้านนายกฯ

เกาะติดการชุมนุม รวมคลิปเหตุการณ์ปะทะ "ม็อบ13สิงหา" หรือ ม็อบทะลุฟ้า เคลื่อนขบวนจากอนุสาวรีย์ บุกบ้านนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 13 ส.ค.64 "ม็อบ 13 สิงหา" หรือ "ม็อบทะลุฟ้า" ที่วันนี้นัดระดมกันที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตั้งแต่ก่อนเวลา 15.00 น.

พร้อมได้เปิดปราศรัยโจมตีรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เช่น เรื่องการบริหารจัดการวัคซีนโควิด-19 ที่ผิดพลาด รวมถึงยังได้มีการเทผลไม้ลงบนถนน ได้แก่ มังคุด ลำไย ลงบนถนน เพื่อสะท้อนปัญหาราคาตกต่ำ และจุดไฟเผา

"ม็อบ 13 สิงหา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ไฮโซลูกนัท โผล่ม็อบทะลุฟ้า ยัน สู้อย่างสันติวิธี

ม็อบทะลุฟ้า เคลื่อนขบวนถึงสามเหลี่ยมดินแเดง

ไฮโซลูกนัท ปราศรัย 2 ภาษา ฉะเดือดรัฐบาล ถาม กองทัพมีไว้ทำไม

ล่าสุดในเวลา 16.22 น. ทางแกนนำได้ประกาศตั้งแถวมวลชน เพื่อเดินคล้องแขนและเคลื่อนขบวนไปยังบ้านพัก พล.อ.ประยุทธ์  ณ กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์

ขณะเดียวกันบริเวณแถวหน้าของขบวนม็อบ 3 นิ้วทะลุฟ้า ได้มีนายธณัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท แกนนำสลิ่มกลับใจมาได้มาร่วมให้กำลังกลุ่มผู้ชุมนุมและเดินขบวนด้วย

ไฮโซลูกนัท

ทั้งนี้ เวลา 17.00 น. กลุ่มมวลชน ม็อบ13สิงหา ได้เดินเท้ากันมายังบนนถนนวิภาวดีแล้ว แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า หัวขบวนของกลุ่มผู้ชุมนุม ที่ได้เริ่มคล้องแขนเดินเรียงหน้ากระดานไปยังบ้านพัก พล.อ.ประยุทธ์ แล้วนั้น ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้หญิง และนักศึกษาที่ดูไม่ได้เป็นมวลชนในลักษณะฮาร์ด คอร์ หรือหัวรุนแรงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามคงต้องจับตาดูว่าเมื่อเคลื่อนขบวนไปยังบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดงแล้ว

ม็อบ13สิงหา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มมวลชนบางส่วนได้ขว้างปะทัด ไปยังแนวตู้คอนเทนเนอร์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะยิงแก๊สน้ำตาตอบโต้ ทำให้มวลชนแตกฮือ